Ông bầu Vũ Khắc Tiệp phản bác thông tin cài người để 'bơm giá' siêu sim

Thứ Năm, 19/01/2017 00:51

|

(CAO) Trước những thông tin lùm xùm về việc phía Ngọc Trinh cài người vào để đẩy giá siêu sim 0989.999.999, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tung ra các bằng chứng để phản bác.

Đại gia mua 'siêu sim' gần 19 tỷ của Ngọc Trinh 'bỏ chạy'

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp khẳng định, nữ đại gia tham gia buổi đấu giá siêu sim hoàn toàn không quen biết với Ngọc Trinh. Sau khi buổi đấu giá thành công, BTC cũng như Ngọc Trinh đã ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc. Sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC đã hẹn người phụ nữ này thời gian làm việc và thanh toán. Tuy nhiên, từ sau buổi gặp gỡ đến nay, vị đại gia "bí ẩn" không hề xuất hiện khiến cho Ngọc Trinh phải lên trang Facebook cá nhân để tổ chức lại buổi đấu giá siêu sim.

Buổi làm việc giữa Ngọc Trinh và bà Bình

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cung cấp biên bản thỏa thuận giữa hai bên với sự chứng kiến của ông Nguyễn Hoàng Ân - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ TP.HCM. Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng kê khai lý lịch cụ thể của người phụ nữ này. Nữ đại gia tên thật là Hoàng Thị Bình (27-7-1956, quê Hải Phòng), hiện đang sống tại quận Tân Bình, TP.HCM. 

Biên bản thỏa thuận giữa hai bên

Trước đó, ông Hoàng Kiều - người yêu của Ngọc Trinh cũng lên tiếng tố cáo bà Hoàng Thị Bình. Ông cho biết, người phụ này không phải là thành viên của gia tộc họ Hoàng, cũng không có mối quan hệ quen biết gì với ông. Người phụ nữ này chỉ lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều để lừa đảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang