'Người bí ẩn' chi gần 19 tỷ đồng mua sim 'khủng' của Ngọc Trinh

Chủ Nhật, 15/01/2017 18:39

|

(CAO) Chiều ngày 15-1, tại TP.HCM, buổi đấu giá sim số 0989999999 với mục đích từ thiện thu hút khoảng 70 người trong giới doanh nhân và bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh.

Phát biểu tại buổi đấu giá, Ngọc Trinh chia sẻ: "Buổi đấu giá hôm nay vô cùng công bằng dưới sự chứng kiến của đại diện hội Chữ thập đỏ TP, quỹ Hiểu về trái tim cũng như tất cả mọi người có mặt trong buổi chiều ngày hôm nay. Tổng số tiền thu về được sẽ trích một phần dành cho Hội chữ thập đỏ, các chương trình từ thiện của Venus trong năm 2017. Hy vọng các mạnh thường quân, doanh nhân sẽ đấu giá mạnh tay để mang đến cho đồng bào nghèo miền Trung một cái Tết ấm áp sau đợt lũ vừa rồi".


Toàn cảnh buổi đấu giá sim từ thiện

Con số khởi điểm của buổi đấu giá số sim 0989999999 là 5 tỷ đồng. Sau nhiều lần đưa ra các mức giá, người cuối cùng sở hữu sim "khủng" trên là nữ doanh nhân đeo mặt nạ. Chị là người đưa ra con số 18,688 tỷ đồng. Theo quan sát của PV, ngay từ đầu buổi đấu giá, nữ doanh nhân này đi cùng một người thanh niên trẻ và cả hai đều che kín khuôn mặt. Khi được hỏi, chị cũng từ chối chia sẻ danh tính.

Ngọc Trinh phát biểu tại buổi đấu giá
Sim "khủng" thuộc về người phụ nữ đeo mặt nạ

Trước đó, vào ngày 2-1 vừa qua, Ngọc Trinh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án từ thiện mới của mình tại TP.HCM. Theo đó, “nữ hoàng nội y” chia sẻ, cô vừa mua SIM “khủng” 0989999999 với giá tiền tỷ để đấu giá từ thiện.

Doanh nhân trả giá 18,1 tỷ đồng để sở hữu sim nhưng không thành công
Đại gia Phan Thành cũng có mặt tại buổi đấu giá
Người phụ nữ "bí ẩn" đi cùng thanh niên trẻ

Ông Bùi Nguyễn Gia Khang, chủ sở hữu SIM “khủng” trên xác nhận đã bán cho Ngọc Trinh để lấy tiền làm từ thiện, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. 

Được biết, chủ nhân đầu tiên của chiếc SIM 0989.999.999 là ông Hồ Huy - Chủ tịch tập đoàn Mai Linh sau một phiên đấu giá trong năm 2005.

Năm 2015, tập đoàn Mai Linh đã tiến hành bán đấu giá siêu SIM này để sung vào quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng. SIM đã được anh Thái Minh Phương (SN 1982) quê ở Hà Nội nhưng sinh sống và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mua lại với giá 4,5 tỷ đồng. Anh Phương đã chuyển nhượng SIM lại cho một doanh nhân ngành điện tử tại TP. HCM để làm số hotline. Trong khoảng thời gian này, anh Bùi Nguyễn Gia Khang (một giám đốc công ty viễn thông tại TP. Hồ Chí Minh) cũng rao bán SIM trên các trang mạng với giá lên đến 20 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang