Hoài Linh nhập viện, Thành Lộc từ chối Mai Vàng vì Dr. Thanh

Chủ Nhật, 15/01/2017 15:10

|

(CAO) Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện vì ngộ độc, diễn viên Thành Lộc từ chối Mai Vàng vì có Dr. Thanh là những tin giải trí “hot” trong tuần qua.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, liveshow tạm hoãn

Vào tối ngày 7-1, danh hài Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện

Êkíp quyết định phải tạm hoãn lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua. "Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow của anh. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn liveshow Hoài Linh sớm nhất có thể", nghệ sĩ Cát Phượng thông báo trên trang cá nhân.

Vào sáng ngày 10-1, sức khỏe nghệ sĩ Hoài Linh ổn trở lại và được xuất viện.

Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, liveshow tạm hoãn

Nghệ sĩ Thành Lộc từ chối dự Mai Vàng vì có Dr. Thanh

Ngày 12-1, NSƯT Thành Lộc bất ngờ viết trên trang cá nhân, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng vì không thể đến dự lễ trao giải. Nghệ sĩ thẳng thắn cho biết nguyên nhân là do sự hiện diện của một nhà tài trợ - nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Công ty Tân Hiệp Phát.

Nghệ sĩ Thành Lộc từ chối dự Mai Vàng

Trước đó, nghệ sĩ Thành Lộc từng nhiều lần đoạt giải thưởng cao quý của Mai Vàng ở lĩnh vực sân khấu, từ vai trò diễn viên đến đạo diễn.

 Nghệ sĩ Hữu Châu không xem gameshow

Trong buổi giao lưu tại đường sách TP.HCM, NSƯT Hữu Châu chia sẻ, anh không xem gameshow vì người chơi không diễn mà đang giỡn mặt với khán giả. Bởi vậy, anh cũng không nhận lời mời làm giám khảo bất cứ gameshow nào trên truyền hình.

Đánh giá của nghệ sĩ Hữu Châu nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ như: nghệ sĩ Thành Lộc, nhạc sĩ Thái Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Hà, nhạc sĩ Thanh Bùi…

Bình luận (0)

Lên đầu trang