Brad Pitt và Angelina Jolie tìm được tiếng nói chung sau thời gian căng thẳng

Thứ Tư, 11/01/2017 05:56

|

(CAO) Trong một thông cáo mới nhất, cặp đôi đã đi đến những thống nhất chung trong việc bảo vệ sự riêng tư của 6 người con.

Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt vì người thứ 3?

Theo đó, cặp đôi này cho biết: "Hai bên và luật sư đã ký kết các thỏa thuận chung để bảo vệ quyền riêng tư và an toàn cho những đứa trẻ bằng cách giữ bí mật các tài liệu của tòa án. Đồng thời, chọn một thẩm phán riêng để đưa ra các quyết định pháp lý cần thiết và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan".

Đây là lần đầu tiên cả hai tìm được tiếng nói chung sau thời gian dài căng thẳng và bất đồng trong việc bảo vệ những đứa con.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trước đó, vào ngày 19-9-2016 (giờ địa phương), Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Thông tin này ngay lập tức gây nên một cuộc dư chấn trong giới báo chí quốc tế và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Trong đơn ly dị mà Angelina Jolie đệ trình lên tòa án, nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng cả 6 người con. Cô cũng yêu cầu toà án chỉ cho phép Brad Pitt được đến thăm con định kỳ, chứ không được quyền cùng cô nuôi dạy con cái.

Ngày 22-12-2016, Brad Pitt gửi đơn lên tòa án Los Angeles, cáo buộc Angelina Jolie làm ảnh hưởng tới sự riêng tư của các con khi tung các giấy tờ liên quan tới vụ ly hôn ra ngoài.

Theo dự kiến, phiên tòa ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra vào ngày 17-1-2017 tới đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang