Giới trẻ Sài Gòn háo hức trải nghiệm cảm giác bay cùng khinh khí cầu tại Đầm Sen

Thứ Sáu, 20/01/2017 16:16  | PV

|

Bạn đã bao giờ được tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa bầu trời và phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn thành phố từ trên cao?

Tận hưởng cảm giác bay trên không trung cùng Khinh Khí Cầu …như trong phim !

Từ mùng 1 đến mùng 8, Đầm Sen sẽ có 17 Kinh Khí Cầu, đội ngũ 40 (có chính xác không, hay chỉ nên ghi “các” thôi) phi công giàu kinh nghiệm đến từ các nước và những màn trình diễn trên không đầy táo bạo & điêu luyện sẽ khiến bạn ngỡ mình đang ở một lễ hội khinh khí cầu Châu Âu nào đó.

Chương trình biểu diễn đặc biệt “Đêm ánh sáng khinh khí cầu_Night Glow”:

Vào lúc 20g30 – 21g00 mùng 3 và mùng 4 tết, có phần trình diễn đặc biệt nhất của lễ hội Khinh Khí Cầu, đó là sự kết hợp giữa các phi công thổi lửa bơm khinh khí cầu theo nhịp điệu âm nhạc sôi động của các DJ tạo nên một màn trình diễn khiến bạn muốn bùng cháy và không thể nào quên.

Khám phá Rạp Phim 8D công nghệ Mỹ

Mừng tết Đinh Dậu 2017, Đầm Sen khai trương rạp chiếu phim 8D (vốn đầu tư 15 tỷ đồng, sức chứa 32 chỗ ngồi/suất) với độ phân giải cực lớn màn hình cong 2800 theo công nghệ Mỹ, nội dung và hình ảnh trong phim được thiết kế tạo cảm giác cực đỉnh. Các vật thể, đối tượng, nhân vật... trong phim di chuyển vòng tròn lơ lửng và sống động ngay sát mắt người xem, trải nghiệm cảm giác như thật với các hiệu ứng tương tác như phun nước, khói, gió bão, sấm chớp, sâu bọ côn trùng ,… khiến bạn có cảm giác thích thú, chìm đắm hoàn toàn vào nội dung phim, tương tác với hình ảnh, âm thanh từ mọi góc độ.

Cùng “thả ga” với những hoạt động “cực đã” tại Đầm Sen

Không chỉ có lễ hội Khinh Khí Cầu, Đầm Sen còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi giải trí đặc sắc phục vụ du khách trong những ngày tết với chuỗi sự kiện nối tiếp nhau: đó là hoạt động mini game tương tác với “quà cực đã”, ẩm thực “ăn quá đã”, hài kịch “cười thả ga”, chương trình “thỏa hát ca” với sự kết hợp độc đáo giữa 2 dòng nhạc Bolero & nhạc diện tử EDM và nhiều chương trình giải trí khác như: diễn hành đón xuân, nghệ thuật đường phố, lân sư rồng,….cho bạn và cả gia đình “thỏa khám phá”.

Sẵn sàng khám phá và trải nghiệm ngay thôi các bạn ơi !

Xem chi tiết chương trình tại đây!

Link:

http://www.damsenpark.com.vn và https://www.facebook.com/cvdamsen

Bình luận (0)

Lên đầu trang