Dương Triệu Vũ công khai tình yêu với Mr. Đàm 'hot' nhất tuần qua

Thứ Hai, 23/01/2017 08:12

|

(CAO) Sau khi mua siêu sim 0989.999.999 của Ngọc Trinh với giá 19 tỷ, nữ đại gia "bỏ trốn"; Dương Triệu Vũ công khai tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng là những tin "hot" giải trí tuần vừa qua. 

Đại gia mua 'siêu sim' gần 19 tỷ của Ngọc Trinh "bỏ chạy"

Tối ngày 17-1, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thông báo việc cô phải tổ chức lại buổi đấu giá vì hai đại gia trả giá cao nhất cho chiếc siêu sim 0989.999.999 đều "không giữ cam kết".

Theo đó, Ngọc Trinh sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình. Để tránh bị "lừa" lần nữa, cô yêu cầu những doanh nhân mạnh thường quân chuyển cọc mới có quyền tham gia đấu giá. Phí đặt cọc là 100 triệu và số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi chương trình kết thúc. Quý doanh nhân, mạnh thường quân có thể trả giá bằng cách nhắn tin, gọi điện vào số 0989.999.999 từ sau clip trên được đăng cho đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19-1-2017.

Tuy nhiên, vào ngày 19-11, Ngọc Trinh lại hủy buổi livestream đấu giá mà không rõ nguyên nhân.

Đọc thêm: 

'Người bí ẩn' chi gần 19 tỷ đồng mua sim 'khủng' của Ngọc Trinh

Dương Triệu Vũ công khai tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng

Khi trả lời phỏng vấn báo chí, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại phủ nhận thông tin này. Anh tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam và Tết năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.

Đọc thêm:

Đàm Vĩnh Hưng: 'Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời '

 Phạt 50 triệu đối với nhóm làm clip phản cảm trên YouTube và Yeah1 Network

Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc khi một số kênh trên YouTube sử dụng nội dung clip phản cảm, hở hang và có phần đồi trụy hướng tới đối tượng chủ yếu là trẻ em. Hàng trăm clip với nhân vật là công chúa Elsa, Spiderman, Joker hay Superman nhưng nội dung bên trong nhảm nhí, nhân vật ăn mặc hở hang, nhiều cảnh máu me bạo lực thậm chí gợi dục.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người đã lên tiếng tẩy chay, đồng thời báo cáo (report) cho YouTube với mong muốn xóa bỏ các đoạn clip này.

Bộ TT-TT đã công bố quyết định xử phạt 30 triệu đối với nhóm thực hiện kênh YouTube "Spiderman Frozen Marvel Superhero Real Life" do Trà Ngọc Hải (SN 1996) đứng đầu và 20 triệu đối với đơn vị cung cấp network là Yeah1 Network.

Đọc thêm:

Bộ TT-TT xử lý hành vi đăng nội dung đồi trụy trên YouTube

Bình luận (0)

Lên đầu trang