Phi Thanh Vân và chồng kém tuổi ly hôn sau 3 năm chung sống

Thứ Ba, 24/01/2017 20:02

|

(CAO) Bảo Duy – chồng của Phi Thanh Vân khẳng định, anh quyết định ly hôn không phải vì hết yêu mà vì anh yêu cô quá nhiều, sẵn sàng chấp nhận hy sinh để cô được hạnh phúc.

Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt vì người thứ 3?

Ngày 24-1, trên trang cá nhân, Nguyễn Bảo Duy – người chồng kém tuổi của “cô gái xấu xíPhi Thanh Vân đã công khai chấm dứt cuộc hôn nhân sau 3 năm chung sống.

Mở đầu bức tâm thư, Bảo Duy dành lời cám ơn đặc biệt cho Vân vì đã đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua, chia ngọt sẻ bùi và sinh cho anh cậu con trai tên Tấn Đức. “Tuy là người nổi tiếng nhưng em lại sống rất hòa đồng và em có tấm lòng nhân hậu hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Em chưa khi nào phân biệt đẳng cấp này khác trong mọi mối quan hệ. Lại nhìn thấy em khao khát muốn có một gia đình hạnh phúc và khao khát được làm mẹ giống bao người phụ nữ khác. Chính những điều ấy đã làm cho anh yêu em và đồng ý làm chồng em cùng em vun đắp cho tương lai hạnh phúc của hai đứa. Rồi thời gian trôi và hạnh phúc vỡ òa khi mà thiên thần nhỏ Tấn Đức của chúng ta đã đến thế giới này....đến bên chúng ta để gắn kết thêm tình yêu của hai đứa”, Bảo Duy kể.

Gia đình Phi Thanh Vân lúc còn hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Anh cũng chia sẻ, tình yêu anh dành cho Vân là xuất phát từ tận trái tim và không hề có vụ lợi. Bảo Duy cũng phải cân nhắc rất nhiều khi đến với Phi Thanh Vân vì giữa hai có khoảng cách rất lớn giữa địa vi, tiền bạc, hoàn cảnh… Chính khoảng cách ấy là hố ngăn đẩy cả hai đến bờ vực của sự tan rã.

"Danh vọng - tiền bạc - con cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ", anh viết.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều, sẵn sàng chấp nhận hy sinh để cô được hạnh phúc.

Bảo Duy cho biết khi đến với Phi Thanh Vân bằng hai bàn tay trắng thì khi ra đi cũng không mang theo bất cứ thứ gì. Anh cầu chúc cho bà xã hạnh phúc với lựa chọn mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang