Táo quân HTV 2017:

Nghệ sĩ Hoài Linh đeo mặt nạ nhận 92 tỉ đồng Vietlott

Thứ Ba, 24/01/2017 11:43

|

(CAO) Trong tiểu phẩm hài "Ai là táo quân?", nghệ sĩ Hoài Linh (Vai Ngọc Hoàng) sẽ đeo mặt nạ để nhận 92 tỉ đồng tiền trúng thưởng của các nhóm táo.

Kịch Táo Quân là một trong những tiết mục được chờ đợi nhất trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân hàng năm của Đài Truyền hình TP.HCM. Năm nay, chương trình có nhiều đổi mới khi hầu hết các diễn viên tham gia kịch Táo Quân đều còn rất trẻ, do vậy cách thể hiện cũng có nhiều đổi mới và sáng tạo hơn. Năm nay, kịch Táo Quân của HTV có đến 2 tiết mục. Tiết mục thứ nhất ở thể loại nhạc kịch mang tên “Học viện Táo quân” do đạo diễn trẻ Khắc Duy làm đạo diễn với sự góp mặt của các thành viên nhóm Buffalo – nhóm nhạc kịch vừa đoạt giải Mai Vàng 2016.

Tiểu phẩm "Ai là táo quân?"

Tiết mục kịch thứ hai mang tên “Ai là Táo Quân?” với sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh cùng nhiều diễn viên hài trẻ đang được yêu thích.

Huỳnh Lập cho biết thông thường, trong kịch Táo Quân các vị Táo sẽ về Trời để bẩm tấu những sự kiện xảy ra ở trần gian trong năm qua. Nội dung của tiết mục kịch “Ai là Táo Quân” lấy bối cảnh ngày 23 tháng Chạp âm lịch, tức ngày các Táo cưỡi cá chép bay về Trời để báo cáo với Ngọc Hoàng. Tuy nhiên, năm nay chú cá chép (Hồng Thanh) đáng thương lại rơi vào hoàn cảnh cân não khi cùng một lúc có đến 6 người tự nhận là Táo. Ai cũng chứng minh mình là Táo thật, đến cả anh bán bún chửi (Minh Dự) và Thiên Lôi (Hữu Tín) cũng không nhận ra. Chính vì vậy, cả nhóm người đành phải kéo nhau về trời để nhờ Ngọc Hoàng (NSƯT Hoài Linh) phân xử…

Nghệ sĩ Hoài Linh trong hậu trường

Tiết mục phản ánh sự việc như cá chết hàng loạt, bún chửi, xây cổng chào 200 tỉ, tình trạng xả lũ vô tội vạ, nghẹt cống ở thành phố, tình trạng cấc nhấc con ông cháu cha, “thảm họa” Tùng Sơn,… Đặc biệt, tiểu phẩm cũng “đá xoáy” loại hình vé số kiểu Mỹ đang nổi lên gần đây bằng cách cho nhân vật Ngọc Hoàng đeo mặt nạ để nhận 92 tỉ đồng tiền trúng thưởng của các nhóm táo.

NSƯT Hoài Linh cho biết anh rất thích làm việc với các nghệ sĩ trẻ trong tiết mục bởi sự năng nổ, sức sáng tạo và góc nhìn mới mẻ. Anh cũng nhận thấy năm nay kịch Táo Quân có nhiều đổi mới, nội dung cập nhật thời sự. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng mình thích đóng vai Táo hơn vì vai Táo vui lại được tấu sớ thoải mái. Mặc khác, anh cũng thừa nhận rất sợ đóng vai Ngọc Hoàng vì cái bóng quá lớn của NSƯT Bảo Quốc – người đã có trên 20 năm vào vai này. Chính vì vậy, anh cảm thấy chút lo lắng và mong NSƯT Bảo Quốc – người mà anh gọi là ba - bỏ qua cho những thiếu sót của mình và anh nói nếu như NSƯT Bảo Quốc có ở Việt Nam thì anh đã nhờ “ba Bảo Quốc” chỉ cho mình.

Ngoài phần kịch, tiết mục ca nhạc trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 cũng được nhiều khán giả chờ đợi. Trong các ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình có các danh ca như Phương Dung, Giao Linh, Trang Mỹ Dung. Lần đầu tiên, cả ba cùng tham gia vào phần trò chuyện đầu năm với những câu chuyện về Tết truyền thống vô cùng ấm áp.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và nghệ sĩ Quế Trân

Các nàng ngọc nữ bolero là Lâm Ngọc Hoa, Thu Hằng và Tố My cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Đây là dịp hiếm hoi để 3 cô gái bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero và đại diện cho 3 miền Nam – Trung – Bắc có dịp tham gia cùng một tiết mục. Nhân dịp này, cả 3 đã nhận làm chị em kết nghĩa của nhau. Chị cả là Thu Hằng – Quán quân Solo cùng Bolero 2015, kế đến là Tố My – Á quân 2 Solo cùng Bolero 2015 và em út nhỏ nhất là Lâm Ngọc Hoa – Quán quân Solo cùng Bolero 2014.

NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Quế Trân cũng sẽ góp mặt trong chương trình với tiết mục ca cảnh cải lương mang tên “Vợ người ta”. Ngoài những câu vọng cổ ngọt như mía lùi của cả hai nghệ sĩ tài danh, trong tiết mục này khán giả sẽ lần đầu tiên được nghe NSƯT Kim Tử Long thể hiện ca khúc “Vợ người ta” của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang