Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh; Phi Thanh Vân ly hôn chồng kém tuổi

Thứ Tư, 01/02/2017 06:59

|

(CAO) Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh; Phi Thanh Vân ly hôn chồng kém tuổi sau gần 3 năm chung sống... là những tin tức giải trí nóng nhất tuần qua.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh

Sáng 23-1, trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình với Ngọc Trinh. "Thông báo đặc biệt. Cơn lốc tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Tôi đã từng có ý định và cam kết sống bền lâu với Trinh, coi cô ấy là phần còn lại của cuộc đời mình. Tuy nhiên, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu của tôi", ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu từ tháng 11-2016. Thời gian đó, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Ngay sau đó, danh tính của bạn trai "nữ hoàng nội y" lộ diện. Đó là ông Hoàng Kiều - người năm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. Giữa tháng 12-2016, Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.

Đọc thêm: 

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh
 

Phi Thanh Vân và chồng kém tuổi ly hôn sau 3 năm chung sống 

Ngày 24-1, trên trang cá nhân, Nguyễn Bảo Duy – người chồng kém tuổi của “cô gái xấu xí” Phi Thanh Vân đã công khai chấm dứt cuộc hôn nhân sau 3 năm chung sống.

Anh chia sẻ, tình yêu anh dành cho Vân là xuất phát từ tận trái tim và không hề có vụ lợi. Bảo Duy cũng phải cân nhắc rất nhiều khi đến với Phi Thanh Vân vì giữa hai có khoảng cách rất lớn giữa địa vi, tiền bạc, hoàn cảnh… Chính khoảng cách ấy là hố ngăn đẩy cả hai đến bờ vực của sự tan rã.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương. Anh khẳng định chia tay không phải vì hết yêu cô mà thực ra yêu vợ rất nhiều, sẵn sàng chấp nhận hy sinh để cô được hạnh phúc.

Bảo Duy cho biết khi đến với Phi Thanh Vân bằng hai bàn tay trắng thì khi ra đi cũng không mang theo bất cứ thứ gì. Anh cầu chúc cho bà xã hạnh phúc với lựa chọn mới.

Đọc thêm:

Phi Thanh Vân và chồng kém tuổi ly hôn sau 3 năm chung sống

Táo Quân 2017 bị chê nhạt 

Táo Quân 2017

Sau hơn 5 tháng chuẩn bị, 2 tuần tập luyện, 1 buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình, vào 20 giờ tối ngày (27-1, tức 30 Tết Nguyên đán), Táo Quân 2017 đã chính thức lên sóng VTV.

Tuy nhiên, theo đánh chung của nhiều khán giả, Táo Quân năm nay lại đi vào lối mòn cũ, thiếu kiến thức và chưa để lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Những vấn đề nóng: trúng xổ số, bổ nhiệm cán bộ, ô nhiễm môi trường biển, giáo viên bị điều đi tiếp khách,… đã được các Táo thể hiện đầy đủ nhưng chưa sâu sắc, thậm chí còn qua loa, sơ sài.

Đọc thêm:

Táo Quân 2017: Nhạt  nhẽo, cũ rích và thiếu tiếng cười…

 Nhà của Hoa hậu Diệu Linh bị cháy rụi vào sáng 30 Tết

Sáng ngày 27-1 (Tức 30 Tết), trên trang cá nhân, Diệu Linh chia sẻ hình ảnh căn phòng khách cháy đen sau trận hỏa hoạn. Theo lời kể của Hoa hậu, nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ ngọn nến cháy chưa hết lan sang những đồ đạc khác, khiến căn phòng khách cháy bùng lên.

Mẹ Diệu Linh và cô đang ngủ ở tầng trên vội vàng chạy xuống thì lửa đã cháy dữ dội. Diệu Linh vội vàng gọi cứu hỏa. Hàng xóm xung quanh cũng chạy đến phụ giúp dập tắt ngọn lửa.

Đọc thêm:

Nhà của Hoa hậu Diệu Linh bị cháy rụi vào sáng 30 Tết

Bình luận (0)

Lên đầu trang