Tài khoản Facebook 'MC Lại Văn Sâm' là giả mạo

Thứ Hai, 06/02/2017 09:20

|

(CAO) Mới đây, fanpage chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam đã lên tiếng xác nhận 100% các tài khoản và fanpage mang tên Lại Văn Sâm trên Facebook là giả mạo.

Ông chủ Facebook 'bác bỏ' việc tranh cử tổng thống 'đợt sau'

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những bài viết được đăng tải bởi một fanpage với tên Lại Văn Sâm. Dù chỉ mới được thành lập nhưng fanpage này đã nhanh chóng sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi. Đây không phải là lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm bị giả mạo Facebook. Trước đó, đã có rất nhiều tài khoản được thành lập lấy tên nhà báo Lại Văn Sâm và đăng tải các bài viết cũng như hình ảnh của anh, khiến dư luận hiểu nhầm.

Nhà báo Lại Văn Sâm

Trước sự việc trên, Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức thông báo, 100% các tài khoản và fanpage mang tên Lại Văn Sâm trên Facebook là giả mạo. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Diệp Chi – MC chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” chia sẻ trên trang cá nhân: “Tất cả những người làm việc cùng đều biết Nhà báo Lại Văn Sâm không sử dụng mạng xã hội và không có tài khoản facebook nào được public. Chẳng thể biết được, ngoài những status và hình ảnh câu like được lượm lặt từ đâu đó, kẻ xấu đã lợi dụng những fanpage mạo danh người nổi tiếng để phục vụ cho mục đích xấu gì. Kết bạn, nhắn tin và giở trò lừa đảo”.

Hiện tại, fanpage “MC Lại Văn Sâm” đã bị report (báo cáo).

Bình luận (0)

Lên đầu trang