Ông chủ Facebook 'bác bỏ' việc tranh cử tổng thống 'đợt sau'

Chủ Nhật, 29/01/2017 13:36  | Tôn Văn

|

(CAO) Đã có nhiều thông tin đồn đại ông chủ Facebook sẽ chạy đua vào Nhà Trắng. Nhưng vị CEO trẻ tuổi này đã tuyên bố, anh không có kế hoạch ứng cử vị trí tổng thống của nước Mỹ.

Trả lời phỏng vấn với trang BuzzFeed, Mark Zuckerberg phủ nhận việc mình sẽ đứng ra tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng anh sẽ không tham gia vào con đường chính trị.

Vị tỉ phú trẻ tuổi đang bận rộn trong việc phát triển cộng đồng Facebook và duy trì hoạt động của quỹ từ thiện Chan Zuckerberg Initiative. Tổ chức từ thiện được thành lập bởi Mark và người vợ Priscilla Chan vào cuối năm 2015.

Quỹ từ thiện được vợ chồng Mark tạo ra để thúc đẩy tiềm năng con người, đề cao sự bình đẳng, thông qua các lĩnh vực trong giáo dục và nghiên cứu khoa học. Đây cũng là nơi vị tỷ phú trẻ tuổi cho đi 99% tài sản của mình.

Dù bác bỏ các tin đồn muốn trở thành ông chủ Nhà Trắng nhưng trong tương lai chưa biết sẽ thế nào vì không ai có thể nói trước được. Nhất là khi Mark Zuckerberg còn rất trẻ, anh vẫn còn nhiều thời gian để... suy nghĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang