Nokia 6 cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên

Chủ Nhật, 22/01/2017 20:33  | Trương Lâm

|

(CAO) Hiện tại, Nokia 6 chỉ được bán trên các trang bán hàng trực tuyến của Trung Quốc mà cụ thể là Jingdong (JD.com) với giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Nếu xét về cấu hình thì đây được cho là mức giá khá cao với một thiết bị di động sử dụng chip Snapdragon 430. Thế nên nhiều người cho rằng, thực chất thứ khiến Nokia 6 cháy hàng không gì khác hơn ngoài chính "thương hiệu Nokia".

Nokia 6 cháy hàng ngay sau đợt đăng bán khá "âm thầm"

Ngay cả nhà sản xuất và bán thiết bị này có lẽ cũng không ngờ đến sức hút quá lớn của sản phẩm điện thoại mới. Trước đó, ngày 13-1, đã có tới một triệu đơn đặt hàng Nokia 6 khi sản phẩm còn chưa kịp lên kệ và khách hàng cũng chưa biết qua nhiều thông tin về sản phẩm. Thế nên, không có lý do nào khác để thể giải thích cho việc Nokia 6 trở thành sản phẩm công nghệ tâm điểm hiện tại.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là cả HMD Global lẫn Jingdong không công bố số lượng máy bán ra trong đợt đầu tiên. Dự kiến, việc bán Nokia 6 đợt thứ 2 trong ít ngày tới.

Nokia 6 có màn hình 5,5 inch, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, nhân đồ hoạ Adreno 505, RAM 4GB, dung lượng pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Camera chính 16MP, camera phụ có độ phân giải 8MP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang