Nguyên nhân gây cháy nổ Note 7 là do pin

Thứ Sáu, 20/01/2017 05:29  | Thư Văn

|

(CAO) Nguồn tin giấu tên của Reuters cho biết, Samsung nhiều khả năng sẽ thông báo kết quả điều tra hàng loạt vụ cháy nổ Galaxy Note 7 vào ngày 23-1.

Cũng theo nguồn tin trên, Samsung Electronics sẽ công bố nguyên nhân là do pin. Sau khi công bố nguyên nhân, Samsung tiếp tục giới thiệu quy trình mới trong kiểm nghiệm để tránh lặp lại sai lầm tương tự như Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm thu hồi
 

Hãng cũng có thể chỉ rõ nguyên nhân gây cháy và đã thị phạm trước một cách chính xác nhằm khẳng định lỗi không xuất phát từ phần cứng hay phần mềm. Dù đã xuất hiện khá nhiều thông tin về nguyên nhân nhưng đại diện truyền thông của hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Việc công bố nguyên nhân có làm hài lòng người dùng hay không là rất quan trọng, nhất là khi Samsung đang muốn lấy lại hình ảnh của mình sau sự cố được xem là tồi tệ của hãng nói riêng và của cả làng công nghệ nói chung.

Galaxy Note 7 đã trở thành nỗi "ám ảnh" của Samsung

Vào tháng 10, sau hàng loạt sự cố cháy nổ xảy ra, khiến nhiều khách hàng hoang mang. Samsung đã buộc phải thu hồi và dừng bán Galaxy Note 7, vụ việc khiến hãng bị mất hàng tỉ USD lợi nhuận nhưng hơn hết vẫn là uy tín của cũng bị lung lay theo chính lỗi kỹ thuật nghiêm trọng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang