Án tù 39 năm cho thiếu gia Đài Loan cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ

Thứ Tư, 08/03/2017 11:06  | Anh Duy

|

(CAO) Vụ bê bối chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ nổi tiếng của thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy cách đây vài năm lại được “hâm nóng” bằng phán quyết của Tòa án Tối cao Đài Loan hôm 7-3 buộc hắn ta trả giá bằng bản án 39 năm tù.

Phiên xử tái thẩm tuyên án vắng mặt bị cáo diễn ra hôm 7-3 tuyên vị thiếu gia có “máu dê” này 39 năm 2 tháng tù cho hành động của mình.

Dù đang đi tù, vụ án của Thụy được “xới lại” do phía công tố Đài Loan nhận định nhiều nạn nhân bị bỏ sót và phát sinh thâm tình tiết mới.

Lý Tông Thụy ra tòa trong một phiên xử

Cách đây 6 năm, 2 trong số các nạn nhân của vị thiếu gia này đã đến Sở Cảnh sát Đài Bắc tố cáo hành vi chuốc thuốc mê rồi cưỡng hiếp họ của Lý Tông Thụy. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng Đài Loan phát hiện trong giai đoạn 2009 đến 2011 Lý Tông Thụy đã cưỡng hiếp hơn 30 phụ nữ bằng cách chuốc rượu bỏ thuốc mê rồi giở trò đồi bại với các nạn nhân ngấm thuốc.

Tên này còn quay lại hàng loạt clip lúc cưỡng bức các nạn nhân. Nhiều nạn nhân trong đó là người nổi tiếng, một số thậm chí chưa bước qua tuổi 18, tức còn ở tuổi vị thành niên.

Hai phiên tòa xét xử các cấp vào những năm 2012 và 2015 tuyên tên này hơn 79 năm tù giam (phiên tòa xử lần thứ nhất) và hạ xuống còn 20 năm tù (phiên xử năm 2015) , với tội quay clip được tuyên riêng với bản án 3 năm 2 tháng tù.

Ra tòa ở các phiên trước, Lý Tông Thụy phủ nhận cáo trạng. Vụ bê bối tình dục này gây chấn động dư luận Đài Loan đến tận ngày nay.

Lý Tông Thụy bị cáo buộc cưỡng hiếp nhiều phụ nữ và trẻ vị thành niên - Ảnh: QQ.com

Bình luận (0)

Lên đầu trang