'Hot boy nổi loạn' Trần Huy Anh: Điểm sáng trong những cuộc tình cằn cỗi

Thứ Hai, 06/03/2017 00:44

|

(CAO) Lý do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng quyết định chọn Huy Anh là nhờ “gương mặt dễ quay mà góc nào cũng đẹp“, vừa mang tính điện ảnh, vừa lột tả được tinh thần của nhân vật mà anh đã xây dựng.

"Hot boy nổi loạn 2" tiếp nối cuộc đời của vai chính là Lam (Lương Mạnh Hải đóng), gã trai bao bị cho là đã chết sau một cuộc thanh toán trong giới ở cuối phần một. Anh quay lại nghề đứng đường, đồng thời vẫn tìm kiếm Khôi - người yêu cũ. Long (La Quốc Hùng đóng), chàng trai cùng đi khách với Lam ngày trước, nay đã bỏ nghề và vẫn yêu đơn phương Lam. Cuội (Trần Huy Anh đóng) yêu Long nhưng luôn bị anh cự tuyệt.

"Hot boy nổi loạn" Trần Huy Anh

Xoáy sâu vào các mối quan hệ đồng tính tay ba, phim bóc trần tâm tư của những kẻ thường bị chối bỏ trong tình yêu. Sự phức tạp trong quan điểm sống của một bộ phận đồng tính nam thể hiện qua những phân cảnh âu yếm, làm tình được tiết chế vừa phải. Họ, dù người này không yêu người kia, vẫn sẵn sàng lao vào nhau và kết thúc bằng những ấm ức, buồn tủi.

Họ dễ dàng quan hệ với một chàng trai mới gặp trong nỗ lực tuyệt vọng có được người mình yêu. Họ tự rào cản bản thân với lời thề: đã là trai bao thì không được yêu nhau. Chỉ có những gã call-boy mới rơi nước mắt nhìn người mình yêu kiếm tiền bằng thân xác, hay rong ruổi đạp xe tìm nhau giữa phố đèn mờ.

Trần Huy Anh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn vì "quá đẹp trai"

Nếu Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng vốn quen thuộc với khán giả thì nay Trần Huy Anh thành nhân vật bị "soi xét" nhiều nhất. Trước ngày phim ra mắt, Trần Huy Anh tiết lộ mình được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời casting khi thấy hình ảnh trên Facebook quá... đẹp trai. Thông tin này gây hoài nghi. Thế nhưng khi phim ra rạp, bên cạnh lối diễn đầy gai góc của Lương Mạnh Hải, sự quyết liệt trong tình yêu thì Trần Huy Anh làm người xem hài lòng.

Từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh, Trần Huy Anh nắm bắt tốt tâm lý nhân vật. Sự ngây thơ của Cuội (nhân vật Trần Huy Anh thủ vai) như điểm sáng cho những cuộc tình trai đầy khắc nghiệt trong "Hot boy nổi loạn 2". Hơn nữa, sự chung tình của Cuội giúp người xem tin vào tình yêu của giới tính thứ 3: cứ yêu, cứ hy sinh sẽ có ngày hạnh phúc đến trọn vẹn hình hài lẫn cảm xúc.

Trailer phim "Hot boy nổi loạn 2"

Kết thúc buổi ra mắt diễn ra cách đây vài ngày, đạo diễn, ca sĩ Lý Hải dành lời khen cho Trần Huy Anh. Lý Hải chia sẻ, anh là người kỹ tính trong cuộc sống và công việc. Thế nên việc lựa chọn một dự án điện ảnh để ủng hộ được suy nghĩ kỹ. Với riêng cá nhân Lý Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng luôn có những mảng miếng trong phim làm Lý Hải hài lòng Đặc biệt, cách chọn người của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng luôn có những thú vị riêng. Với Trần Huy Anh trong "Hot boy nổi loạn 2", Lý Hải chia sẻ đây là nhân tố mới có triển vọng. Trần Huy Anh làm tròn vai diễn của mình và mang lại cảm xúc đồng cảm cho người xem.

Riêng bà xã Lý Hải chia sẻ: "Hà thích những nhân tố mới của làng phim. Với Vũ Ngọc Đãng luôn có con mắt nhìn tin tường và tìm ra những yếu tố tài năng. Huy Anh không chỉ có ngoại hình sáng, bạn ấy có lợi thế đặc biệt ở đôi mắt và nụ cười để chạm đến trái tim người xem. Hà tin, Huy Anh sẽ có bước tiền lớn trong thời gian sắp tới".

Bình luận (0)

Lên đầu trang