Hương Tràm xin lỗi stylist sau sự cố làm hỏng váy nhưng không bồi thường

Thứ Bảy, 04/03/2017 00:02

|

(CAO) Nữ ca sĩ Hương Tràm đã nhắn tin xin lỗi stylist Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn) sau sự cố làm hỏng váy mà không trả tiền.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, stylist Kye Nguyễn chia sẻ, quán quân The Voice đã trực tiếp nhắn tin xin lỗi anh. Hương Tràm giải thích nguyên nhân là do một số thành viên mới trong công ty giải quyết sự việc chưa khéo léo nên dẫn đến hiểu lầm.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, nữ ca sĩ cũng đã viết một bức tâm thư gửi stylist Pông Chuẩn và Kye Nguyễn để chủ động làm hòa. Trong thư, Hương Tràm viết: "Điều đầu tiên em nhắn tin nhắn này là để cảm ơn chị và anh Kye trước vì trân trọng nên đã nhận lời làm cho em. Em không biết người đứng sau lấy đồ cho em là chị và làm việc với anh Kiệt hoàn toàn là bạn trợ lý mới em làm. Cái này thì tất cả những người làm việc với em xưa nay đều biết nhưng vấn đề về quản lý quần áo ít khi em để ý, vì đầu chỉ để nghe và làm nhạc. Em làm với anh Kiệt một lần trong MV của Tuấn (ca sĩ Bùi Anh Tuấn) thì rất là thích và ấn tượng bởi vậy nói trợ lý xin số anh ấy liền để làm cùng MV mới. Nói điều này để anh và chị hiểu là em rất trân trọng tài năng của anh. Sau đó là thay mặt bạn trợ lý mới của em xin lỗi anh chị rất nhiều về sự việc vừa qua. Em đang thu album mới trong phòng thu và nhận được tin không hay”.

Trước đó, vào sáng ngày 3-3, stylist Kye Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư, tố ê-kíp của ca sĩ Hương Tràm làm việc thiếu chuyên nghiệp, không trả thù lao xứng đáng.

Kye Nguyễn cho biết anh vô cùng bức xúc khi chi phí chuẩn bị một bộ đồ cho Hương Tràm là 1 triệu đồng nhưng phía nữ ca sĩ yêu cầu thêm một hoặc hai bộ dự bị (không tính phí). "Tôi báo nếu chuẩn bị lại hai bộ khác thì charge (tính) thêm 1 triệu. Tính tôi là dù có giận cỡ nào cũng không có máu chặt chém. Vậy mà đáp lại tôi là 'Anh ơi bọn em chỉ đổi đồ thôi mà anh lấy vậy thì cao quá ạ'. Đến mức này tôi chịu hết nổi", Kye Nguyễn kể lại.

Stylist Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn). Ảnh: FBNV

Ngay sau Kye Nguyễn, stlylist Thanh Hoa (Pông Chuẩn) - người trực tiếp đi lấy đầm cho Hương Tràm đã tung hình chiếc váy tơi tả tố Hương Tràm "không trả tiền còn vô trách nhiệm". Theo Pông Chuẩn, bộ váy này giá trị lớn nên cô kiểm tra rất cẩn thận trước khi mang đi.

Tuy nhiên, sau lời xin lỗi chính thức của Hương Tràm, cả hai stylist đều đã quyết định bỏ qua cho sai sót lần này của giọng ca "Cho em gần anh thêm chút nữa". "Sai lầm ai mà không mắc phải ngay cả khi chúng ta đã đi gần một nửa chặng đường đời! Vấn đề là chúng ta biết thừa nhận và nói ra câu xin lỗi một cách chân thành. Vẫn ủng hộ em trên con đường sắp đến", Kye Nguyễn khẳng định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang