Trang Lê - Người phụ nữ truyền cảm hứng cho làng mốt Việt

Thứ Sáu, 03/03/2017 12:32

|

(CAO) Tạp chí Forbes Việt Nam vừa chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Danh sách do Forbes Việt Nam, tạp chí kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam thực hiện lần thứ 2 này ghi nhận 50 gương mặt phụ nữ đang có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực: chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học – giáo dục, truyền thông - giải trí, nghệ thuật và thể thao.

Ở lĩnh vực truyền thông – giải trí, cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên, ca sĩ Đông Nhi, diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân, ca sĩ nhạc rap Suboi, Tổng giám đốc công ty Multimedia JSC Lê Thị Quỳnh Trang là một người quen trong giới showbiz Việt nhưng lại khá xa lạ với khán giả hâm mộ bởi chị là người đứng sau hỗ trợ cho sự thành công của những người nổi tiếng.

Lê Thị Quỳnh Trang (Trang Lê) - người phụ nữ đưa công ty Mutimedia từ xuất phát điểm là công ty phân phối bản quyền truyền hình, sau 10 năm trở thành cánh chim đầu đàn trong việc đưa hình ảnh người mẫu và thời trang Việt ra sàn diễn thế giới.

Sau Vietnam’s Next Top Model, công ty Multimedia JSC tiếp tục tạo môi trường để người mẫu có cơ hội làm việc và tỏa sáng khi sản xuất Chương trình Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Gần đây nhất, công ty này tổ chức “Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion week.

Được giới chân dài Việt bình chọn là " Người phụ nữ quyền lực nhất làng mốt Việt", cái tên Trang BeU (hay còn gọi Trang Lê) trở thành hình ảnh tiêu biểu bảo chứng cho hàng loạt cuộc thi uy tín như Việt Nam Next Top Model, Project Runway.

Trang Lê trên đường phố Paris

Bước ra từ cuộc thi được đầu tư khủng, với kinh phí hàng triệu đô la, nhiều quán quán siêu mẫu: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Trang Khiếu, quán quân Project Runway Lý Giám Tiền, Lê Minh Hà không bị choáng ngợp, mà trái lại, họ dần thay đổi tích cực bản thân, hướng hình ảnh- thương hiệu vươn ra thế giới. Để đạt được giấc mơ cho riêng mình, trở thành idol của giới trẻ, một lần nữa cái tên Trang BeU lại được nhiều quán quân nhắc đến như người thầy định hướng, giúp đỡ cho sự nghiệp.

Trở thành người truyền cảm hứng khi xuất hiện trong danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, từ Paris (Pháp) - bà Trang Lê đã có những chia sẻ, việc được vinh danh vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất VN 2017 là một vinh dự lớn đối với chị.

Sau nhiều nỗ lực đưa công nghiệp thời trang và người mẫu Việt Nam ra thế giới, cũng như mang những NTK lừng lẫy thế giới đến gần hơn với công chúng Việt Nam, Trang Lê tin rằng mình không đơn độc khi dồn tất cả tâm huyết vào công việc mà mình yêu thích và gắn bó.

Chị mong tất cả những người yêu thời trang, yêu nghiệp diễn người mẫu luôn cố gắng đồng hành để cùng nhau nắm tay vươn ra biển lớn. Đó cũng là mơ ước của cá nhân Trang Lê trong hành trình xây dựng thương hiệu, show diễn lớn về nghiệp người mẫu, thời trang Việt Nam trong suốt những năm qua.

Bà Trang Lê (bìa phải) cùng Tổng Biên tập tạp chí thời trang Runway tại Paris Fashion Week 2017

Hiện, Trang Lê đang ở Pháp tham dự tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh Paris Fashion Week. Trong năm 2017, chị sẽ tham gia Hội thảo của Hiệp Hội Xây dựng hình ảnh và định hình phong cách toàn cầu tổ chức tại Mexico vào tháng 8-2017. Và khán giả cả nước sẽ tiếp tục có thêm nhiều cơ hội dõi theo hành trình gian đi tìm nhân tố mới qua các show thực tế mà Trang Lê mang về Việt Nam như: Vietnam International Fashion week 2017 (IFW Xuân Hè 2017) diễn ra từ 24 đến 28-4 tại TP.HCM hay Vietmam’s Next top Model 2017 phiên bản All Star phát sóng từ 24-6-2017 trên VTV3.

Trang Lê cùng ông Donald Potard - cựu CEO nhà mốt Jean Paul Gaitier

Được biết, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu mùa thứ tám này là cuộc chiến giữa các chân dài chuyên nghiệp. Phiên bản All Star đã được America’s Next Top Model áp dụng vào mùa thứ 17. Sau Mỹ, Việt Nam là quốc gia thứ hai tổ chức phiên bản này, tuy nhiên điểm khác biệt khi về Việt Nam của phiên bản này là đây sẽ là nơi tranh tài dành cho những thí sinh đã từng tham gia vào các mùa cũ lẫn những người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành thời trang.

Gặp gỡ và tham quan showroom của nhà mốt Alexis Mabille
Trang Lê (quàng khăn) trong show diễn thời trang tại Pháp
Trang Lê cùng NTK Manish Aora và giám đốc điều hành học viện thời trang tại Pháp Atelier Chardon Savard

Bình luận (0)

Lên đầu trang