Harry Lu đã tỉnh lại sau tai nạn gãy xương mặt và mũi

Chủ Nhật, 26/02/2017 19:15

|

(CAO) Nam diễn viên người Đài Loan Harry Lu đã hồi tỉnh lại sau tai nạn giao thông ngày 25-2 khiến anh bị chấn thương phải nhập viện.

Tuấn Hưng ngất xỉu phải nhập viện sau đêm diễn

Mẹ Harry Lu chia sẻ, sau nửa ngày hôn mê, anh đã tỉnh lại, kể nguyên nhân của vụ tai nạn vừa qua là do Harry Lu không làm chủ tay lại, tự gây tai nạn cho chính mình. Sau khi điều trị 1 tuần tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), gia đình sẽ đưa anh về Đài Loan tiếp tục chăm sóc khoảng 3-4 tuần.

Nam diễn viên Harry Lu. Ảnh: FBVN

Về phía quản lý của Harry Lu cho biết: "Hiện Harry đã tỉnh rồi nhưng vẫn trong tình trạng không tốt. Thay mặt Harry, ekip quản lý rất xin lỗi vì chuyện bất ngờ không mong muốn này đã khiến Harry tạm dừng công việc 1 thời gian để điều trị. Rất mong mọi người thông cảm cho Harry". Đồng thời thông báo việc Harry Lu hơn một tháng nữa mới trở lại công việc vì phải dành thời gian dưỡng thương.

Trước đó, vào ngày 25-2, trên đường di chuyển về nhà riêng tại quận 7 (TP.HCM), nam diễn viên Harry Lu bị té xe, được gia đình đưa đi nhập viện trong tình trạng gãy xương mũi và mặt. 

Harry Lu và Midu trong phim "Bốn năm, hai chàng, một tình yêu"

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17-4-1992 tại Đài Loan, đang theo học ngành Cử nhân thương mại - Marketing tại RMIT Việt Nam. Anh là đội trưởng đội bóng rổ của trường RMIT. 

Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim: Thần tượng, Hương Ga, Trở về phần ba, Bốn năm, hai chàng, một tình yêu...

Bình luận (0)

Lên đầu trang