Giọng ca ‘Sau tất cả’ bị tố thiếu trung thực và vô trách nhiệm

Chủ Nhật, 26/02/2017 09:35

|

(CAO) Sau khi Erik bất ngờ công bố việc chấm dứt hợp đồng với công ty ST.319 và rời khỏi nhóm Monstar, đại diện công ty ST.319 đã lên tiếng tố cáo giọng ca “Sau tất cả” thiếu trung thực, vô trách nhiệm.

Tác giả ca khúc ‘Anh thì không’ tố Mỹ Tâm vi phạm tác quyền

Aiden, đại diện công ty ST.319 cho biết, trong quá trình làm việc, Erik nhiều lần bị nhắc nhở vì vi phạm kỷ luật. Cụ thể, anh cho biết, thái độ làm việc của Erik không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy rất nhiều lần, thậm chí vi phạm đạo đức. Việc này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh không chỉ của riêng Erik mà cả Monstar.

Giọng ca bài hit "Sau tất cả"

Ngay sau khi nhắn tin xin nghỉ qua facebook vào ngày 8-2, Erik cắt liên lạc với công ty trong nửa tháng, gây thiệt hại cho công ty vì phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động "biến mất" là vô trách nhiệm với công việc, khán giả và với hai thành viên còn lại của Monstar.

Tuy nhiên, trong thời gian mất tích, cá nhân Erik nhận biểu diễn tại một quán bar vào ngày 18-2 và một event vào ngày 4-3 mà không qua công ty dù hợp đồng chưa được xử lý.

Aiden cũng khẳng định, khi quyết định rời khỏi ST.319, Erik sẽ không còn hoạt động trong nhóm Monstar. Đồng nghĩa, nam ca sĩ sẽ không được hát các ca khúc anh từng thể hiện như Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời… Bởi đây là điều khoản nằm trong hợp đồng đã ký giữa Erik và công ty quản lý.

Tâm thư của Erik tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc Monstar

Trước đó, vào ngày 25-2, Erik - thành viên nhóm Monstar - đã gửi đến truyền thông, khán giả một tâm thư dài để công bố việc rời nhóm. Theo giọng ca Sau tất cả, anh đang trong giai đoạn thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và sẽ rời khỏi nhóm nhạc Monstar thời gian tới.

Erik - thành viên nhóm Monstar - đã gửi đến truyền thông, khán giả một tâm thư dài để công bố việc rời nhóm. Theo giọng ca Sau tất cả, anh đang trong giai đoạn thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và sẽ rời khỏi nhóm nhạc Monstar thời gian tới. "Đây là lần đầu tiên Thành đứng lên nói ra chính kiến của bản thân mình bởi ông bà ta có câu: 'Tức nước vỡ bờ'. Thành không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật. Thế nên Thành rất trân trọng những người luôn bên cạnh Thành những lúc thế này", Erik chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang