Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn

Thứ Ba, 21/02/2017 01:21

|

(CAO) Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã lên tiếng vì bức xúc khi bị lừa dối.

Theo đó, chị Lý Phương Châu cho rằng người trong cuộc đã nói dối công chúng, khiến chị và con gái bị tổn thương. "Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", chị Châu viết.

Lâm Vinh Hải và vợ cũ - Lý Phương Châu

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình.

“Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói”, cô bức xúc.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Lâm Vinh Hải cùng Linh Chi chia sẻ về chuyện chính thức hẹn hò khoảng một tháng gần đây. Hai người khẳng định nghiêm túc trong tình yêu và đặt kế hoạch tổ chức hôn lễ trong vòng 3 năm tới. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang