Nghệ sĩ Hoài Linh 'tẩy chay' app cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc

Thứ Ba, 14/02/2017 09:30

|

(CAO) Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã thẳng thắn tẩy chay việc dùng app cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc.

Phần mềm độc hại của Nga xuất hiện trên laptop của công ty điện lực Mỹ

Theo đó, anh chia sẻ, sẽ hủy kết bạn với những ai trong danh sách bạn bè của anh (dù có là bạn bè thân thiết) nếu người đó đăng hình ảnh cổ trang kiếm hiệp từ một app đang lan truyền chóng mặt từ hôm qua đến nay. Hoài Linh cho hay anh hoan nghênh hình cổ trang nếu đó là áo dài, khăn đóng.

Nguyên văn dòng trạng thái của nghệ sĩ Hoài Linh: "Em thì em xin phép thông báo là em không theo phong trào cổ trang nha. Em xin phép hủy kết bạn với những bạn trong friend list mà đăng hình ảnh cổ trang này nhé. Anh em bạn bè thân thiết em cũng huỷ, đừng buồn giận em nghen. Face là phải nhìn ra mặt của nhau, lên hình đó nhìn không ra ai nên em coi như không quen. Nếu cổ trang mà khăn đóng, áo dài em tiếp hết okla kkkkkkk".

Chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây ở Việt Nam nhưng trào lưu chỉnh ảnh bằng ứng dụng Trung Quốc đang "gây bão" trên Facebook. Với hơn 500.000 lượt tải về (trên cả iOs và Androi), hiện nó là một trong những ứng dụng "hot" nhất mạng xã hội.

Thông qua ảnh chụp selfie từ camera điện thoại hoặc ảnh có sẵn, người dùng có thể trở thành những nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc như Tào Tháo, Lữ Bố, Tây Thi...

Tuy nhiên, cũng như phần mềm chỉnh sửa ảnh Meitu trước đó, các chuyên gia pháp lý và bảo mật số cảnh báo việc thông tin cá nhân bị xâm hại hoặc mất quyền điều khiển điện thoại bởi những mã độc tấn công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang