Bộ phim hơn 2000 tập 'Cô dâu 8 tuổi' kết thúc tại Việt Nam

Chủ Nhật, 12/02/2017 20:38

|

(CAO) Sau 8 năm phát sóng, bộ phim truyền hình dài nhất lịch sử Ấn Độ đã lên sóng tập cuối cùng tại Việt Nam vào tối 12-2.

Phim 'Cô dâu 8 tuổi' kết thúc sau 8 năm công chiếu

Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" lên sóng từ ngày 11-11-2014 và phát sóng liên tục trong vòng hơn hai năm qua. Vào 20h, tối 12-2, kênh Today TV phát sóng tập 113 - phần 12 của Cô dâu 8 tuổi. Đây cũng là tập cuối cùng của bộ phim truyền hình do Ấn Độ sản xuất.

Diễn viên trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Phim đề cập đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ. Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội và cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Ấn Độ trong suốt một thời gian dài. Hiện tại bộ phim đang giữ kỉ lục bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ.

Trong tập cuối, bộ phim có kết thúc hạnh phúc như truyền thống với tình tiết Kundan (chồng cũ của Nandini) bắt Nandini (con gái Anandi) đến một ngôi đền để kết hôn với mình. Tại đây, Nandini đã tấn công Kundan bằng cây đinh ba thần biển cả còn Kundan rút súng chĩa vào cô. May mắn thay, cảnh sát đã có mặt kịp thời và bắn chết Kundan. Nhờ đó, Nandini sẽ có một cuộc sống mới bình yêu và hạnh phúc ở phía trước.

Bộ phim lọt vào top 10 từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam trong năm 2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang