Ngày hội “giải mã tình yêu” nhân dịp lễ tình nhân tại Đầm Sen

Thứ Sáu, 10/02/2017 11:38

|

(CAO) Để tạo những giây phút tuyệt vời nhất cho các cặp đôi nhân ngày lễ tình nhân Valentine 2017, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi lãng mạn, vui tươi, dành cho các cặp đôi và du khách vui chơi giải trí trong ngày 14/2/2017.

Giá vé hấp dẫn dành cho các cặp tình nhân

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và không kém phần lãng mạn, Công viên Văn hóa Đầm sen còn dành những chính sách ưu đãi đặc biệt cho các đôi tình nhân nam nữ mặc áo cặp đến tham quan công viên trong ngày 14-2-2017, vé trọn gói tình nhân là 200.000 đồng/ 2 người, vé cổng tình nhân: 100.000 đồng/2 người. Ngoài ra, mỗi cặp tình nhân mặc áo đôi sẽ được tặng 1 phiếu dùng bánh sweet love tại café Vườn Đá Đầm Sen.

Phố Tình Nhân “Gắn kết yêu thương” (tại Quảng trường Âu Lạc – sân trước lâu đài Hương Trang)

Phố được phối cảnh trang trí đẹp, trang nhã với tone hồng dịu dàng của hoa giấy, bong bóng trái tim và nhiều tiểu cảnh ngọt ngào tượng trưng cho tình yêu nồng nàn để các cặp đôi có thể chụp ảnh lưu niệm cùng nhau: đôi thiên nga, cổng hoa, vòm bong bóng trái tim, cây ước nguyện, tường ổ khóa tình yêu, khu hàng lưu niệm (trang phục, phụ kiện trang sức tình nhân có hình cung hoàng đạo)….

Sân chơi “Giải mã tình yêu” (tại Quảng trường Âu Lạc – sân trước lâu đài Hương Trang)

Tại khu vực phố tình nhân, các cặp đôi & du khách có thể tham gia sân chơi “Vòng xoay may mắn” để xem thử mình là nhân vật nào trong quá khứ. Trước khi quay, nếu du khách dự đoán trúng với kết quả quay được sẽ nhận được phần quà từ chương trình. Hoặc các cặp đôi có thể tham gia game “Cung hoàng đạo nào đang thương bạn”, nếu quay trúng vào ô cung hoàng đạo của người yêu mình sẽ được trúng giải thưởng giá trị.

Thú vị hơn nữa là khoảnh khắc các cặp đội cùng đón nhận những bất ngờ pha chút hồi họp với những thông điệp vui tươi, đáng nhớ về tình yêu của mình từ hoạt động “Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo” & “Bói bài Tarot”… các bậc thầy về nhân duyên sẽ tư vấn về tình yêu, gỡ rối tơ lòng và cầu chúc duyên lành cho cho các cặp đôi.

Ngoài ra, còn rất nhiều các chương trình hoạt động đặc sắc chào đón các cặp đôi và du khách vui chơi giải trí, tham quan thưởng lãm: Đường hoa tình yêu, nhạc acoustic, trình diễn nghệ thuật bodty panting “Thần tình yêu”, xiếc - ảo thuật đường phố, ẩm thực Valentine,….

Các cặp tình nhân đến Đầm Sen vui chơi trong những ngày này

Tất cả các hoạt động sẽ diễn ra từ 9h00 – 20h00 tại Quảng trường Âu Lạc, phục vụ miễn phí cho các cặp đôi và du khách tham gia vui chơi giải trí trong ngày 14/2.

Vé cổng : 100.000/người lớn, 100.000/trẻ em

Vé trọn gói : 200.000/người lớn, 120.000/trẻ em

Tham khảo thêm chi tiết chương trình tại đây!

Poster của chương trình

Bình luận (0)

Lên đầu trang