Trường Giang bỏ diễn vì bị khán giả ném chai lên sân khấu

Thứ Năm, 09/02/2017 15:41

|

(CAO) Khi bị khán giả ném chai lọ lên sân khấu trong lúc đang diễn, nghệ sĩ hài Trường Giang đã ngay lập tức bỏ về.

Tối ngày 8-1, đêm diễn của nam nghệ sĩ Trường Giang tại Gò Dầu, Tây Ninh cùng với sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh thu hút sự quan tâm từ nhiều khán giả.

Tuy nhiên, khi Trường Giang đang diễn hăng say thì bất ngờ có một vài khán giả đã ném chai lên sân khấu. Hành động này đã khiến Trường Giang bỏ diễn ngay tức khắc vì anh cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Trường Giang bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu:

"Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa", nghệ sĩ Trường Giang bức xúc. Trước sự ngạc nhiên của nhiều khán giả có mặt, Trường Giang tiếp lời: "Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì". Nói rồi, Trường Giang bỏ vào hậu trường trong sự chưng hửng của người hâm mộ.

Ngay sau đó, Nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Hành động của Trường Giang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Hiện nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc xảy ra. 

Bình luận (2)

Trường Giang làm đúng! Vô ý thức như thế đối với anh ta , khi anh đang diễn là hành động thiếu văn hóa tôn trọng người ta trước công chúng

LeQuang - Thứ Năm, 09/02/2017, 22:21 Trả lời | Thích

Mọi người vì một người, hành động ném chai lên sân khấu như vậy là do ý thức kém của số ít vây nên nhẹ nhàng nhắc nhở, nếu tình trạng đó còn lặp lại thì bỏ vô không diễn cũng chẳng ai nói. Mới nhận mấy giải mai vàng mà đã hành động như thế sao. hành động thiếu chuyên nghiệp

Nhung - Thứ Năm, 09/02/2017, 16:35 Trả lời | Thích
Lên đầu trang