Hoa hậu Bùi Thị Hà giáp mặt trộm ngay trong nhà giữa đêm

Thứ Bảy, 11/02/2017 16:57

|

(CAO) Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà vừa đăng tải thông tin cùng hình ảnh và clip ghi lại toàn bộ sự việc nhà của cô bị trộm đột nhập vào khoảng 2h10 rạng sáng 10-2.

Tên trộm vào nhà đánh, hiếp dâm, cướp tài sản của nữ gia chủ

“Tên trộm đi lên lầu, vào phòng của bà ngoại sau đó đi sang phòng của Hanah Bui (tên Facebook của Bùi Thị Hà) và bị phát hiện", Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh tên trộm được camera ghi lại

Theo đoạn video Hoa hậu chia sẻ, hai tên trộm liều lĩnh trèo qua tường, đột nhập vào sân vườn nhà của Bùi Thị Hà. Tiếp đó, tên trộm đi vào phòng khách qua lối cửa sổ do người giúp việc quên không chốt lại trước đó.

Con dao của tên trộm

Khi tên trộm đang lục lọi để lấy đồ thì bị người nhà phát hiện, truy đuổi. Tên trộm tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng, bàng hoàng của những người có mặt tại hiện trường. “Cả đêm qua thức trắng cùng công an mà giờ này vẫn tìm chưa ra tên cướp vì vẫn còn đang trốn ở đâu đó trong nhà. Bởi toàn bộ hệ thống camera và báo động kiểm tra không có dấu hiệu thoát ra ngoài, khi áp sát tên cướp có 1m ngay cầu thang mà không biết sao nó trốn đâu tìm không ra, vẫn đang lùng tìm", Hoa hậu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang