Điểm tin Văn hoá - Giải trí:

Chủ nợ kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền; Trường Giang bỏ diễn

Thứ Hai, 13/02/2017 19:19

|

(CAO) Hàng loạt chủ nợ đến nhà Mr. Đàm để đòi tiền; nghệ sĩ hài Trường Giang bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu... là những tin tức giải trí thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần qua.

Hàng loạt chủ nợ kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền

Vào ngày 7-2, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai những hình ảnh hàng loạt chủ nợ ngồi vây quanh nhà anh tại quận 10, TP.HCM để đòi nợ.

Chủ nợ đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền

Anh cho biết đây là cảnh quen thuộc với mình suốt 30 năm qua. Mr. Đàm tự hứa đây sẽ là lần trả nợ cuối cùng cho mẹ.

"Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đọc thêm:

Hàng loạt chủ nợ kéo đến nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền
 

 Trường Giang bỏ diễn vì bị khán giả ném chai lên sân khấu

Tối ngày 8-1, đêm diễn của nam nghệ sĩ Trường Giang tại Gò Dầu, Tây Ninh cùng với sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh thu hút sự quan tâm từ nhiều khán giả.

Tuy nhiên, khi Trường Giang đang diễn hăng say thì bất ngờ có một vài khán giả đã ném chai lên sân khấu. Hành động này đã khiến Trường Giang bỏ diễn ngay tức khắc vì anh cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Đọc thêm:

Trường Giang bỏ diễn vì bị khán giả ném chai lên sân khấu

 Giọng hát Việt 2017 'nói không' với thí sinh hát Bolero

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "Giọng hát Việt 2017", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh-giám đốc âm nhạc, khẳng định chương trình năm nay không nhận thí sinh hát bolero.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Tóc Tiên

"Để đúng với mục tiêu và tạo nên sự khác biệt, năm nay chúng tôi không chọn thí sinh hát bolero, không chọn thí sinh hát "thợ", hát những bài rất giống các anh chị đi trước. Chúng tôi chủ yếu chọn thí sinh có tâm hồn rộng mở, muốn khai phá và sáng tạo. Năm nay, chương trình quan trọng là sự tương tác giữa thí sinh và huấn luyện viên...”, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Đọc thêm:

Giọng hát Việt 2017 'nói không' với thí sinh hát Bolero

 Trộm "ghé" nhà Hoa hậu Bùi Thị Hà

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà vừa đăng tải thông tin cùng hình ảnh và clip ghi lại toàn bộ sự việc nhà của cô bị trộm đột nhập vào khoảng 2h10 rạng sáng 10-2.

Theo đoạn video Hoa hậu chia sẻ, hai tên trộm liều lĩnh trèo qua tường, đột nhập vào sân vườn nhà của Bùi Thị Hà. Tiếp đó, tên trộm đi vào phòng khách qua lối cửa sổ do người giúp việc quên không chốt lại trước đó.

Đọc thêm:

Hoa hậu Bùi Thị Hà giáp mặt trộm ngay trong nhà giữa đêm

Bình luận (0)

Lên đầu trang