Phim bom tấn ‘Kong: Skull Island’ vào clip quảng bá du lịch Quảng Bình

Thứ Tư, 22/02/2017 13:27

|

(CAO) Sở Du lịch Quảng Bình vừa giới thiệu clip quảng bá du lịch với nhiều điểm đến nên thơ, hùng vĩ trong đó có sự xuất hiện của một số cảnh quay trong phim ‘Kong: Skull Island’.

Ngắm nhan sắc của cô gái gốc Việt đóng phim bom tấn Hollywood

Trong đoạn clip giới thiệu có sự xuất hiện của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Anh chia sẻ: “Mọi người vốn không biết đến sự tồn tại của những hình khối như bối cảnh này. Tôi thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng đến được Việt Nam và có thể chỉ cho đoàn phim của tôi những bối cảnh đẹp như thế này. Điều thú vị nhất của tôi là hết thảy đoàn phim đều được đến đây và ai cũng nở nụ cười trên khuôn mặt. Họ cũng yêu bối cảnh này như tôi đã phải lòng nó”.


Clip quảng bá du lịch Quảng Bình. Nguồn: Du lịch Quảng Bình

Những địa điểm nổi tiếng ở Quảng Bình như hang Sơn Đoòng, Tú Làn, biển Nhật Lệ… đã xuất hiện trong clip với vẻ đẹp hùng vĩ, đầy mê hoặc.

Một cảnh trong clip quảng bá du lịch Quảng Bình. Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 17-2, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, lượng khách quốc tế đến tỉnh này trước và sau Tết Nguyên đán tăng đột biến, lên 133% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tin vui cho ngành du lịch Quảng Bình sau sự cố về ô nhiễm biển trong năm 2016 đã khiến lượng du khách đến đây tham quan bị sụt giảm nghiêm trọng một thời gian dài.

‘Kong: Skull Island’ là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Tác phẩm do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Dự án quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm. Phim bấm máy từ tháng 10-2015 và kết thúc ghi hình cuối tháng ba. Bom tấn 190 triệu USD dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10-3-2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang