Việt Hương viết tâm thư xin lỗi vì diễn hài thô tục

Thứ Hai, 27/02/2017 15:17

|

(CAO) Sau sự cố ca sĩ Hương Lan bỏ về giữa chừng tại đám cưới của Đình Bảo do Việt Hương diễn hài thô tục, nữ diễn viên hài đã viết bức thư tay xin lỗi khán giả về hành động của mình.

Trong thư, Việt Hương viết: "Sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu nhận lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị. Bởi quá phấn khích vì đã lâu Việt Hương không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả".

Diễn viên hài Việt Hương

Nữ diễn viên hài cũng kể lại, sau những phần nghi thức chính của đám cưới, khi đa số khách mời đã ra về lúc 22h, Việt Hương được cô dâu chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ.


Clip: Việt Hương diễn hài thô tục khiến ca sĩ Hương Lan bỏ về 

Việt Hương giãi bày đây không phải phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả mà mang tính chất một buổi tiệc gia đình gần gũi. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ cho biết sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Trước đó, vào ngày 25-2, ca sỹ Hương Lan đã chia sẻ trên trang cá nhân việc bỏ đám cưới về nửa chừng vì phong thái diễn hài quá thô tục của hai nghệ sỹ hài Việt Hương và Hoài Tâm. "Đêm qua Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu", nữ ca sĩ cho biết.

Nguyên văn bức thư viết tay của diễn viên hài Việt Hương:

"Kính gửi quý khán giả, quý báo, quý fan của Việt Hương!

Sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu nhận lỗi vì đã làm phiền lòng quý vị.

Bởi quá phấn khích vì đã lâu Việt Hương không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Sau những phần nghi thức chính của đám cưới, khi đa số khách mời đã ra về lúc 22h, Việt Hương được cô dâu chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ. Việt Hương xin được nói sự xuất hiện của Việt Hương tại đây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải một phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả.

Tuy nhiên mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ cho việc làm của mình. Mình đã sai thì phải sửa. Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ.

Một lần nữa Việt Hương cúi đầu xin lỗi quý vị khán giả".

Bình luận (0)

Lên đầu trang