'Bom tấn' Kong: Skull Land tung trailer khủng trước giờ G

Thứ Tư, 01/03/2017 00:25

|

(CAO) Đoạn trailer cuối cùng vừa được hãng Warner Bros. cùng Legendary tung ra khoảng 10 ngày trước khi bom tấn chính thức khởi chiếu từ 10-3.


Trailer cuối cùng của bộ phim "bom tấn" Kong: Skull Land. Nguồn: YouTube

Qua trailer, khán giả có thể mãn nhãn nhiều cảnh đại chiến giữa Kong và các loài quái vật trên đảo Đầu lâu, cũng như bối cảnh Việt Nam tại Quảng Bình từng được đoàn làm phim lựa chọn để ghi hình hồi đầu năm 2016. 

James Conrad của Tom Hiddleston-nhân vật chính của bộ phim, người được cho là sở hữu nhiều kỹ năng sinh tồn trong các tình huống ngặt nghèo xuất hiện với nhiều hình ảnh mới. 

Một số cảnh trong trailer

Chia sẻ về tạo hình nhân vật Kong, đạo diễn Vogt-Roberts nói rằng: “Trong Kong: Skull Island, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem đã từng chứng kiến trước đây: một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn sở hữu cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Kong trong bộ phim này mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già và dần dần khán giả sẽ cảm nhận được Kong cũng là một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông".

Kong: Skull Island’ là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Tác phẩm do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Dự án quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm. Phim bấm máy từ tháng 10-2015 và kết thúc ghi hình cuối tháng 3-2016. Bom tấn 190 triệu USD dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10-3-2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang