Việt Hương bị tố diễn hài thô tục; Erik thiếu trung thực

Thứ Năm, 02/03/2017 09:31

|

(CAO) Ca sĩ Hương Lan chỉ trích đích danh Việt Hương diễn hài thô tục; giọng ca "Sau tất cả" bị tố thiếu trung thực và vô trách nhiệm... là những tin tức thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần qua.

"Hot boy trà sữa đăng quang Thách thức danh hài mùa 3"

Vào lúc 21h30, ngày 22-2, tập Gala 3 chương trình ‘Thách thức danh hài’ mùa 3 đã lên sóng với chiến thắng thuộc về chàng “hot boy trà sữa” Tấn Lợi đến từ Long An.

"Hot boy trà sữa” Tấn Lợi đăng quang Thách thức danh hài mùa 3

Tuy nhiên, chiến thắng này gây tranh cãi từ khán giả. Nhiều người cho rằng, phần thi của Tấn Lợi không quá đặc sắc, chọc cười bằng ngôn từ có phần thô tục. Một số người bày tỏ sự thất vọng với Trấn Thành vì nụ cười “dễ dãi”. Trong khi Trường Giang gần như vô cảm từ đầu đến cuối (cùng trạng thái biểu hiện với số đông khán giả) thì chồng Hari Won lại cười nghiêng ngả.

Đọc thêm:

'Hot boy trà sữa' trở thành Quán quân ‘Thách thức danh hài’ mùa 3

Mỹ Tâm tung bản mới "Em thì không" sau khi bị tố bản quyền 

Sau khi gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, ca sĩ Mỹ Tâm quyết định khóa MV "Anh thì không" và tung ra bản mới với tên gọi "Em thì không".

"Em thì không" được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dựa trên nền bài nhạc Pháp Toi Jamais. Nội dung ca khúc vui vẻ, dí dỏm và gần gũi với những câu hát như: “Thế gian nhiều người gieo đớn đau, cần gì khi sống hơn thiệt vài câu. Thì sống thôi cần gì phải thế nào. Ngồi lại ta hát không vương âu sầu"...

Đọc thêm:

Mỹ Tâm tung ngay bản mới 'Em thì không' sau khi bị tố bản quyền

 Việt Hương bị ca sĩ Hương Lan tố diễn hài thô tục

Ca sĩ Hương Lan tại đám cưới của Đình Bảo

Sau khi đột ngột rời khỏi đám cưới của vợ chồng Đình Bảo, ca sĩ Hương Lan đã buồn bã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Đêm qua Cô Chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!".

Đọc thêm:

Ca sỹ Hương Lan chỉ trích đích danh Việt Hương diễn hài thô tục
 

Erik bị tố thiếu trung thực và vô trách nhiệm

Sau khi Erik bất ngờ công bố việc chấm dứt hợp đồng với công ty ST.319 và rời khỏi nhóm Monstar, đại diện công ty ST.319 đã lên tiếng tố cáo giọng ca “Sau tất cả” thiếu trung thực, vô trách nhiệm.

Theo đó, Aiden - đại diện công ty ST.319 cho biết, trong quá trình làm việc, Erik nhiều lần bị nhắc nhở vì vi phạm kỷ luật. Cụ thể, anh cho biết, thái độ làm việc của Erik không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy rất nhiều lần, thậm chí vi phạm đạo đức. Việc này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh không chỉ của riêng Erik mà cả Monstar.

Đọc thêm:

Giọng ca ‘Sau tất cả’ bị tố thiếu trung thực và vô trách nhiệm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang