Thí sinh hát tặng mẹ bệnh ung thư khiến Thu Minh bật khóc

Chủ Nhật, 05/03/2017 00:43

|

(CAO) Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư.

Sau 3 tập phát sóng, cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã tìm ra được những giọng ca "tài sắc vẹn toàn" để chuẩn bị bước tiếp vào trong. Chỉ còn duy nhất 1 vòng thi Giấu mặt và những gương mặt cuối cùng sẽ chính thức lộ diện và các HLV sẽ bổ sung đủ thành viên cho đội của mình.

Noo Phước Thịnh lên sân khấu ôm thí sinh khi hát về mẹ

Tập 4 sẽ tiếp tục xuất hiện những giọng ca "thiên phú" và những tình huống đầy bất ngờ trên sân khấu. Trong đó, Huỳnh Thị Ngọc Ny là thí sinh sẽ lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời.

Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ sẽ lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Các huấn luận viên lên động viên tinh thần của thí sinh Ngọc Ny

Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước lên sân khấu ủng hộ tinh thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ: "Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra". Một lần nữa, cả trường quay đã lắng đọng và rơi nước mắt.

Thí sinh Phương Mai

Bên cạnh đó, tập 4 còn xuất hiện thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai, cô thể hiện một ca khúc nổi tiếng kheo chất giọng nội lực đã chinh phục ba HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Đặc biệt, Đông Nhi nhanh chóng nhận ra Phương Mai trên sân khấu và cho biết cô bé là thành viên trong FC của Đông Nhi hơn 5 năm. Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên vẫn không "buông tha" và quyết giành được thí sinh cuối cùng.

Đông Nhi còn hào hứng cho rằng: "Hồi đấy, cô bé hát rất non nớt, nhưng bây giờ đã khác. Mai đã khác giống như Nhi đã khác, chúng ta hợp lại sẽ tạo nên cái khác hơn nữa". Trước những lời mật ngọt của các HLV, Huỳnh Phương Mai bối rối và không biết sẽ "đầu quân" về với đội nào, liệu Phương Mai sẽ tạo nên một cái kết bất ngờ trên sân khấu The Voice năm nay khi có thể chọn Noo và Tiên.

"Bản sao Tuấn Hưng" - Nguyễn Dương Thuận

Đặc biệt, tập cuối cùng sẽ xuất hiện hotboy Nguyễn Dương Thuận làm rung động cả trường quay The Voice khi có chất giọng và phong cách giống nam ca sĩ Tuấn Hưng và chinh phục được 4 HLV trên ghế nóng. Để tranh giành được thí sinh này, Tóc Tiên liền cho biết cô đã từng ngủ và mơ thấy Tuấn Hưng. Noo Phước Thịnh chia sẻ anh từng nghe toàn nhạc của anh Tuấn Hưng và đã có cơ hội song ca với thần tượng. Riêng Thu Minh cho rằng cô là bạn của Tuấn Hưng khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Đặc biệt, Dương Thuận còn thể hiện một đoạn ca khúc "Anh nhớ em" khiến mọi người một lần nữa phải kinh ngạc vì quá giống Tuấn Hưng. Một cuộc chiến "nảy lửa" cuối cùng và gây cấn để tranh giành hot boy về với đội mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang