Đài truyền hình Vĩnh Long từ chối Trấn Thành sau hàng loạt scandal

Thứ Ba, 25/04/2017 17:58

|

(CAO) Mới đây nhất, Đài truyền hình Vĩnh Long đã quyết định ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Thời gian gần đây, cái tên Trấn Thành không còn xuất hiện với tần suất dày đặc trên Đài truyền hình Vĩnh Long như trước đây. Trong một gameshow dành cho trẻ em mang tên “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, ban tổ chức đã phải thay đổi ban giám khảo từ Trấn Thành sang Thanh Bạch, dù trước đó Trấn Thành đã được công bố là thành viên hội đồng giám khảo.

Khán giả nhanh chóng đặt ra câu hỏi, liệu có phải anh bị “cấm cửa” sau nhiều scandal liên tiếp.

Trấn Thành trong vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix

Theo thông tin mới nhất, ông Lê Quang Nguyên- Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, Đài đã quyết định ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành sau hàng loạt scandal. Đầu tiên là vào dịp trước tết Bính thân 2016, các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trấn Thành, Anh Đức biểu diễn vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt Remix trên chương trình do đơn vị nước ngoài thực hiện. Sau đó, vở đưa lên mạng gần đây khiến nhiều khán giả trong nước và người trong nghề phẫn nộ vì Tô Ánh Nguyệt Remix chứa nhiều lời lẽ và hành vi dung tục.

Thanh tra Sở VH-TT TP.HCM đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Trấn Thành với số tiền phạt tổng cộng là 32,5 triệu đồng.

Tiếp đó, khi “hot boy trà sữa” Tấn Lợi giành giải nhất cuộc thi Thách thức danh hài trở thành chủ đề bàn tán của khán giả truyền hình. Tiết mục được cho hài nhảm, nhạt và sử dụng từ ngữ nhạy cảm nhưng vẫn khiến giám khảo Trấn Thành “cười vỡ bụng”, giúp Tấn Lợi giành 150 triệu đồng.

Khi trả lời báo giới về tình trạng những gameshow hài hước ngày càng dễ dãi và ngập tràn trên truyền hình, MC Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, khán giả nếu không thích có thể tắt tivi.

“Tôi xin phản bác những người nói rằng hài hiện nay là rẻ tiền vì đó là vơ đũa cả nắm. Bây giờ, truyền hình là của chung. Chúng ta có thể chọn lọc mà xem. Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi”, anh nói.

Phát ngôn của Trấn Thành ngay sau đó đã phải gánh không ít “gạch đá” của dư luận vì thái độ trịch thượng, coi thường khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang