Sau Đài TH Vĩnh Long, VTV cũng hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành

Thứ Tư, 26/04/2017 07:45

|

(CAO) Ngoài Đài Truyền hình Vĩnh Long, có nhiều tin đồn cho biết hiện Đài truyền hình Việt Nam cũng hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành.

Đài truyền hình Vĩnh Long từ chối Trấn Thành sau hàng loạt scandal

Chiều ngày 25-4, ông Lê Quang Nguyên- Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, Đài đã quyết định ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành sau hàng loạt scandal.

Động thái này của Đài TH Vĩnh Long nhằm hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Tiếp sau Đài TH Vĩnh Long, nhiều tin đồn cho biết hiện Đài truyền hình Việt Nam VTV cũng hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành. Cụ thể, đại diện sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi (công ty Đông Tây Promotion) cho biết, phía VTV đã trao đổi và yêu cầu đơn vị này hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành.

Vì chương trình Đại náo thành Takeshi đã ghi hình từ trước nên phía VTV vẫn cho Trấn Thành lên sóng. Trong các chương trình sau, có thể việc Trấn Thành tham gia sẽ được kiểm duyệt gắt gao hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, phía VTV chưa có thông báo chính thức về vụ việc lần này.

Dòng trạng thái trên Fanpage Trấn Thành

Sau những thông tin nói trên, phía Trấn Thành hiện vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, trên trang Fanpage của Trấn Thành, anh đăng tải dòng trạng thái buồn bã và bất lực.

Bình luận (1)

Đó là điều tất yếu thôi. Hài tục, hài nhảm đã được góp ý nhiều lần nhưng không có chuyển biến gì. Hoan nghênh Đài TH Vĩng long, mong các Đài khác cũng nên làm như vậy

Cu Đất - Thứ Tư, 26/04/2017, 15:45 Trả lời | Thích
Lên đầu trang