Bảo Thy: ‘Đầu tư trên dưới 1 tỷ cho cuộc thi The Remix 2017’

Thứ Hai, 01/05/2017 07:12

|

(CAO) Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm trong đêm chung kết, Bảo Thy và team của mình đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục xứng đáng với ngôi vị quán quân The Remix 2017.

Bảo Thy đăng quang The Remix mùa 3

Sau hơn 5 tháng chinh chiến tại cuộc thi The Remix 2017, hôm qua bốn thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài cho ngôi vị cao nhất. Sau những nỗ lực miệt mài, Bảo Thy và team của mình đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi The Remix mùa thứ 3.

Phóng viên báo Công an TP.HCM đã có cuộc phỏng vấn nhanh ngay trên sân khấu với Bảo Thy sau chiến thắng vô cùng thuyết phục này.

“Trước đây Bảo Thy luôn nghĩ rằng mình là cô bé kém may mắn”

Cảm xúc của Bảo Thy sau khi trở thành quán quân The Remix mùa 3?

Cảm xúc lúc này của Bảo Thy là vô cùng hạnh phúc và tự hào. Sau tất cả, đến thời điểm này thì Bảo Thy không còn suy nghĩ gì về những khó khăn trước đây vì hiện tại Bảo Thy đã chạm vào ngôi vị cao nhất, ước mơ mà từ bé đến lớn mà Bảo Thy chưa bao giờ có được. Bảo Thy luôn cho rằng mình là một nghệ sỹ chưa có may mắn về giải thưởng nên ít tham gia các cuộc thi. Đến với The Remix vì sự động viên của fan nên Thy đã quyết định trở lại và chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được ngôi vị cao nhất.

Bảo Thy trở thành quán quân The Remix mùa 3

Điều khó khăn nhất khi Bảo Thy tham gia chương trình này?

Tại The Remix năm nay có sự tham gia của nhiều anh chị thâm niên trong nghề cũng như nhiều nghệ sỹ mới. Điều khó khăn nhất là Bảo Thy phải vượt qua cái tôi của mình vì Bảo Thy trước đây đã có một vị trí trong lòng công chúng. Tuy nhiên đó cũng chỉ là vị trí mà Bảo Thy đặt ra cho bản thân mình nhưng nó đang trôi qua từng ngày, và bây giờ Bảo Thy bắt đầu từng bước một từ con số 0.

Vậy đến với The Remix 2017, Bảo Thy đặt ra cho mình tiêu chí gì?

Bảo Thy đến với Hòa âm ánh sáng với một tiêu chí duy nhất là phải làm hết mình, vượt qua cái tôi và không được xem thường bất kì đối thủ nào dù là các bạn trẻ nhất. Bởi lẽ với tính cách của Bảo Thy thật sự không hợp với những môi trường quá khắc nghiệt và cạnh tranh, nhưng đến với cuộc thi này gần nửa năm trời Bảo Thy được sống với cảm giác được chiến đấu hết mình.

Với số tiền thường cho ngôi vị quán quân Bảo Thy sẽ làm gì?

Bảo Thy sẽ dùng số tiền thưởng này để chuẩn bị làm một sản phẩm âm nhạc dành tặng cho khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cho mình trong suốt thời gian qua.

“Chi phí trên dưới 1 tỷ cho cuộc thi The Remix 2017”

Sau khi dành ngôi vị Quán quân nhiều thông tin bên lề cho rằng Bảo Thy được nhà sản xuất “ưu ái” hơn so với các thí sinh khác?

Thật ra những tiết mục trình diễn của Bảo Thy đều tự mình chuẩn bị cùng team chứ không nhận được một sự trợ giúp nào của nhà sản xuất, và điều quan trọng nhất là khi tất cả các thí sinh đến với The Remix 2017 đều như nhau, đều công bằng và đều được BTC yêu thương , có hay chăng sự ưu ái ở đây là Bảo Thy may mắn có được tình yêu của fan trên toàn quốc.

Phần trình diễn được đầu tư hoành tráng và công phu

Được biết, khi tham gia The Remix 2017, Bảo Thy phải tốn một chi phí khá lớn , bạn chia sẻ gì về điều này?

Đối với Bảo Thy khi khán giả xem từng tiết mục của mình thì cũng có thể thấy được mình đã dốc toàn tâm toàn ý vào The Remix 2017. Sau một thời gian im ắng, đây là lúc Bảo Thy phải cho khán giả sự tin tưởng và chứng minh cho khán giả thấy được một Bảo Thy đa dạng hơn.

Tổng chi phí mà Bảo Thy bỏ ra cho cuộc thi này?

Chi phí trên dưới 1 tỷ, nhưng Bảo Thy nghĩ sẽ thu hồi nhanh thôi, với sự thành công trong The Remix năm nay Bảo Thy nghĩ sẽ dễ dàng để mình có nhiều cơ hội đến gần hơn với khán giả

Bảo Thy tự bỏ ra chi phí hay có ai hỗ trợ?

Bảo Thy có thể chắn chắn chia sẻ đây là số tiền mà một mình Bảo Thy bỏ ra.

“Gia đình bảo khó thì bỏ đi, nhưng với Bảo Thy đã chơi thì chơi tới”

Khó khăn nhất trong đêm chung kết đối với Bảo Thy?

Điều mà Bảo Thy nghĩ khó khăn nhất là vũ đạo, dường như toàn cơ thể của mình có khá nhiều vết bầm do tập với vòng đu quay, những ngày đầu tập vòng đu quay Bảo Thy đã định bỏ vì quá đau, những chấn thương cũ vẫn còn, gia đình Bảo Thy rất lo lắng mọi người suy nghĩ nên bỏ đi, nhưng nếu khó mà ngại thì không được cho nên Bảo Thy phải liên tục tập luyện; phải xoay liên tục nên cả ngày hôm nay Bảo Thy ói rất nhiều, chỉ uống nước để lên sân khấu.

Bảo Thy chia sẻ, cô đầu tư trên dưới 1 tỷ cho cuộc thi The Remix 2017

Vậy những ý tưởng trong đêm chung kết là do ai nghĩ ra?

Tất cả mọi người trong team Bảo Thy cùng nhau họp và đưa ra, nhưng cho phép Bảo Thy được cảm ơn Vương Khang, người đã gắn bó với Bảo Thy từ những ngày đầu và đưa ra những lời khuyên chân thành để Thy có được kết quả hôm nay.

Trong đêm chung kết vì sao Bảo Thy lại lựa chọn Cao Bá Hưng để hỗ trợ mình?

Bảo Thy và Cao Bá Hưng ở ngoài đời thường thật ra khá thân thiết với nhau, Bá Hưng là cậu bé rất tài năng, Bảo Thy cũng ấn tượng Hưng từ cuộc thi Sing My Song nên khi có nhã ý mời Bá Hưng là bạn ấy nhận ngay thậm chí Bá Hưng còn là một fan cứng của mình từ nhỏ. Nên cả hai

Nhiều ý kiến cho rằng năm nay dàn thí sinh không “hot” nên Bảo Thy dễ dàng dành chiến thắng?

Bảo Thy cho là không đúng, vì “hot” hay không “hot”, thì mọi người năm nay ai cũng tài năng và cố gắng. Việc đến sau đương nhiên phải cố gắng hay hơn mùa 1 ,2 vì họ đã làm rất nhiều nên tất cả thí sinh màu 3 năm nay đã luôn phải cố gắng cho ra nhiều phần thi tốt nhất và sáng tạo nhất.

Đánh giá như thế nào về ST?

ST là một người bạn rất thân, ST từng hỗ trợ cho Bảo Thy trong một tiết mục dự thi và ST là một chàng trai cầu toàn, Bảo Thy chúc ST sẽ còn đi xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Nhiều thông tin cho rằng Bảo Thy và Yến Trang bằng mặt mà không bằng lòng trong cuộc thi này?

Chắn chắc điều này là không có vì giữa Bảo Thy và Yến Trang hai chị em vẫn động viên nhau mỗi ngày, thậm chí cả hai còn an ủi, chia sẻ những nỗi buồn trước đêm chung kết diễn ra.

Sau chương trình này, Bảo Thy sẽ hướng mình theo phong cách nào?

Bảo Thy sẽ hướng mình đa phong cách và hy vọng tìm được cho mình ekip hỗ trợ, với những kinh nghiệm trong cuộc thi, Bảo Thy sẽ phát triển hơn.

Cảm ơn Bảo Thy và chúc bạn luôn thành công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang