Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi gameshow vì không muốn ngồi ghế nóng với Phương Thanh

Thứ Ba, 02/05/2017 08:09

|

(CAO) Sau những tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng không muốn ngồi ghế nóng với Phương Thanh trong show "I Can Do That", mới đây nhất, BTC chương trình đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, BTC show "I Can Do That" cho biết, ngay từ đầu, BTC đã rất mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng gameshow nên đã sắp xếp lịch quay toàn bộ chương trình phù hợp với yêu cầu thời gian của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, BTC cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Việc đồng thời mời 2 nghệ sĩ cùng ngồi trên ghế nóng là mong muốn của BTC nhằm đem đến 1 chương trình thật sự hấp dẫn với 2 vị BGK là 2 nhân vật có vị trí và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Ca sĩ Phương Thanh vui vẻ và xác nhận đồng ý tham gia.

“Ngay sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và làm việc để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hợp đồng giữa 2 bên. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đưa ra rất nhiều yêu cầu, trong đó cón những điểm đáng lưu ý: Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1,2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui; Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng”, BTC show "I Can Do That" cho biết thêm.

Ban tổ chức cho biết điều này đi ngược tiêu chí của chương trình, vì Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một thành viên ban giám khảo, ngoài anh ra còn có hai giám khảo khác nên họ tiếp tục đàm phán nhưng bất thành. Thông cáo nêu rõ vì hai bên không thống nhất quan điểm nên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo 5-4.

Ca sĩ Phương Thanh

Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời báo chí, anh từ chối vị trí giám khảo với lý do: Sát ngày ban tổ chức công bố show, anh vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc và cho rằng, BTC đang lấy tên tuổi của anh để đánh bóng với dư luận.

Về phía ca sĩ Phương Thanh, cô khẳng định mình không biết thực hư câu chuyện nhưng vì công việc vẫn có thể ngồi ghế nóng cùng nam ca sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang