Xử phạt 3 trang tin điện tử cổ xúy Minh béo

Thứ Tư, 04/01/2017 19:10

|

(CAO) Ba trang tin điện tử là: soha.vn, kenh14.vn và baomoi.com bị phạt vì có bài viết mang tính chất tuyên truyền, cổ xúy, đưa thông tin không phù hợp về diễn viên Minh béo, không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Minh Béo đã về tới Việt Nam sau 9 tháng ở tù

Theo đó, vào ngày 26-12-2016, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có 3 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt 80 triệu đồng đối với 3 trang thông tin điện tử tổng hợp: soha.vn, kenh14.vn và baomoi.com vì đăng tải các bài viết mang tính chất tuyên truyền, cổ xúy, đưa thông tin không phù hợp về diễn viên Minh béo.

Minh béo về Việt Nam sau 9 tháng ở tù

Cụ thể, quyết định do Cục trưởng Nguyễn Thanh Lâm ký xử phạt trang kenh14.vn, trang soha.vn của Công ty Cổ phần VCCorp với số tiền 30 triệu đồng, do đã thực hiện không đúng quy định ghi trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng và cung cấp nội dung thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Trang thông tin điện tử tổng hợp baomoi.com thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ EPI bị xử phạt 20 triệu đồng cũng do cung cấp nội dung thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Các công ty nói trên phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt trong thời hạn mười 10 ngày, kể từ ngày nhận được Quyết định xử phạt và nộp lại biên lai thu phạt cho Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang