Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”

Thứ Ba, 03/01/2017 17:47  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nhằm quảng bá, thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam phát triển và giới thiệu đến bạn bè thế giới; Việt Nam sẽ chính thức diễn ra cuộc thi sắc đẹp “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” - Miss Tourism Viet Nam 2017.

Các người đẹp quốc tế đến tham dự buổi công bố “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” - Miss Tourism Viet Nam 2017

“Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” - Miss Tourism Viet Nam 2017, sẽ diễn ra từ nay đến ngày 12-3-2017. Cuộc thi sắc đẹp là cơ hội giao lưu văn hóa, tôn vinh nét đẹp của người phụ Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Nữ sinh 19 tuổi đăng quang
 

Song song đó, cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” hướng đến mục tiêu quảng bá Du lịch Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của Ngành Du lịch đến bạn bè quốc tế. BTC mong muốn tìm kiếm những người đẹp 'tài sắc vẹn toàn' hội đủ các yếu tố trí tuệ lẫn sắc đẹp và hiểu biết về văn hóa – lịch sử, đất nước, con người Việt Nam.

“Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” - Miss Tourism Viet Nam 2017

Cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn trẻ ý thức về trách nhiệm trong việc chung tay phát triển nền Du lịch Việt Nam từ nhiều hoạt động thiết thực. Các thí sinh dự thi phải đáp ứng tối thiểu những tiêu chuẩn như: nữ công dân Việt Nam, tuổi từ 18 đến 26; chưa lập gia đình, chưa kết hôn; chiều cao từ 1m6 trở lên…

Để đảm bảo mục tiêu quảng bá, xúc tiến ngành Du lịch Việt Nam, các thí sinh khi lọt vào vòng chung kết sẽ phải ký hợp đồng thỏa thuận về hình ảnh, đời sống cá nhân, hình ảnh trước công chúng,… trong đó, đặc biệt là điều khoản thu hồi danh hiệu nếu vi phạm.

Các thí sinh đoạt giải (Hoa khôi, Á hậu 1, Á hậu 2) của “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017” sẽ được quyền tham dự ba cuộc thi sắc đẹp tầm Quốc Tế, gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế (Miss Eco Universe)Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).

Ngoài ra, sẽ có các giải thưởng phụ cho các thí sinh xuất sắc, gồm: Người đẹp Áo dài; Người đẹp Dạ hội; Người đẹp Tài Năng; Người đẹp Ảnh; Người đẹp Ứng xửNgười đẹp Biển.

Bình luận (0)

Lên đầu trang