Hoa hậu Kỳ Duyên bị ‘ném đá’ vì hút thuốc và thổi bóng cười

Thứ Tư, 28/12/2016 09:47

|

(CAO) Trưa ngày 26-12, hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai Công Sơn lọt ống kính phóng viên.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị khiển trách và cấm xuất hiện ở Chung kết HHVN

Theo đó, nhiều hình ảnh ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai hôn nhau say đắm và hít "bóng cười" tại quán bar.

“Bóng cười" là quả bong bóng được bơm khí cười N2O, loại khí gây hưng phấn thần kinh, tạo cảm giác muốn cười khi hít vào nên còn được gọi là khí cười. Ở Việt Nam, "bóng cười" không nằm trong danh mục quản lý đặc biệt, không phải chất ma túy. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo giới trẻ không vì thế mà lạm dụng. Việc hít khí cười trong không gian hẹp hoặc dùng bao nilon có thể gây tử vong vì thiếu oxy; nếu sử dụng thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng cơ thể không thể hấp thụ vitamin B12, từ đó gây ra tình trạng mệt mỏi, thay đổi tính tình, mất khả năng tập trung và cuối cùng là tổn thương thần kinh. Ngoài ra, khí cười còn làm giảm khả năng hình thành bạch cầu.

Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười tại quán bar. Ảnh: Zing

Việc Kỳ Duyên hút bóng cười cùng bạn trai đã ngay lập tức nhận được nhiều phản ứng từ dư luận. Phần đa cho rằng, Hoa hậu nên giữ hình ảnh của mình và đừng tiếp tục dính vào những thú vui tiêu khiển không có lợi cho sức khỏe.

Cũng trong ngày, một số hình ảnh liên quan đến việc Kỳ Duyên hút thuốc cũng được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp Nam Định đã lên tiếng phản đối và cho rằng, những bức ảnh này được chụp trong chuyến đi Singapore vào đầu năm nay. Hiện tại, cô đã dứt hẳn việc hút thuốc lá.

Trước đó, vào giữa tháng 7-2016, clip Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cà phê máy lạnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hình ảnh một cô hoa hậu cầm điếu thuốc đang cháy dở trên tay và khi bị phát hiện, vội vàng giấu tay xuống ghế, coi như không có chuyện gì xảy ra đã khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Sau khi tiến hành xác minh, điều tra, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã ra quyết định khiển trách Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Đồng thời, đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang