Ra mắt gameshow dành riêng cho các quý ông Việt

Thứ Ba, 03/01/2017 23:01  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Gameshow "Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo" được mua bản quyền từ Đức, lần đầu sản xuất tại Việt Nam đã chính thức ra mắt báo giới và khán giả với sự tham gia của đông đảo của các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng vào chiều 3-1-2017.

'Đặc nhiệm Blouse trắng' - Gameshow truyền hình đầu tiên về Y tế tại Việt Nam

"Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo" sẽ là cuộc đối đầu vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy kịch tính và nhiều bất ngờ. Mỗi tập phát sóng của chương trình có thời lượng 45 phút, 5 quý ông đến từ mọi miền của đất nước với các ngành nghề khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, bác sĩ, giáo viên, kỹ sư, sinh viên, nông dân… sẽ phải trải qua bốn vòng thi thử thách “Quý ông mạnh mẽ”, “Quý ông thông minh”, “Quý ông lịch lãm” và “Quý ông hoàn hảo” để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất.

Điểm đặc biệt và cũng là thú vị nhất của chương trình là qua từng vòng thi, các thí sinh sẽ bước vào các buồng kính trên sân khấu, thí sinh bị loại là người sẽ bị dội nước lạnh trực tiếp trên sân khấu…

Gameshow Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo

Ngoài những thử thách từ trí óc đến thể lực nhằm khai thác bản lĩnh, sức mạnh, sự can đảm của các quý ông thì giải thưởng cho danh hiệu “Mister Perfect – Quý ông hoàn hảo” cũng gây sock với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đã từng tạo nên cơn sốt trên thế giới, “Mister Perfect – Quý ông hoàn hảo” khi đến Việt Nam với nhiều tử thách vui nhộn, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khách nhau, từ hồi hộp, lol ắng đến ngạc nhiên phấn khích chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2017.

Chương trình Mister Perfect – Quý ông hoàn hảo” do Công ty CP Truyền thông Sunrise (Sunrise Media) phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 22 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 7-1-2017.

Bình luận (0)

Lên đầu trang