Minh Béo đã về tới Việt Nam sau 9 tháng ở tù

Thứ Tư, 21/12/2016 14:11

|

(CAO) Trên trang Facebook cá nhân của Minh Béo thông báo, anh đã về tới Việt Nam vào lúc 10h30 sáng ngày 21-12.

Minh Béo mãn hạn tù vào ngày 19-12

"Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé”, Minh Béo viết trên trang cá nhân.

Minh Béo xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 21-12

Như vậy, Minh Béo đã được phóng thích và bay ngay về nước chứ không ở lại Mỹ thêm vài ngày tại nhà tù liên bang của Sở di trú Mỹ như báo chí đưa tin trước đó.

Theo những hình ảnh từ trang Facebook cá nhân, Minh Béo đã gầy đi nhiều sau 9 tháng trong tù. Anh trai ruột Hồng Phước Kiên cũng về chung chuyến bay với Minh Béo.

Minh Béo gầy đi nhiều sau thời gian ở tù

Hiện sân khấu Sao Minh Béo do Minh Béo sáng lập và điều hành vẫn duy trì hoạt động trong thời gian người này bị giam tại Mỹ.

Trước đó, tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 16-12 tại Westminster (Mỹ), Minh Béo đã được phóng thích sau 9 tháng ở tù vì tội ấu dâm. Tuy nhiên, Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường số tiền 300 USD cho tiểu bang, và 70 USD cho Orange County, đồng thời phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, phải ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California. Tất cả số tiền phạt sẽ phải đóng cho cơ quan quản chế.

Bình luận (1)

Tôi nghĩ rằng Minh Béo sau này nếu có trở lại sân khấu thì khán giả cũng" tẩy chay" xa lánh. Không cần phải nói tại sao ? Thì ai cũng đã biết vì sao và vì sao ?/. Bùi Tá Vinh . Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Tư, 21/12/2016, 18:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang