Con trai danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ lộ diện

Chủ Nhật, 18/12/2016 18:45

|

(CAO) Danh ca Tuấn Ngọc đã không giấu được cảm giác bất ngờ xen lẫn xúc động khi thấy con trai của vợ xuất hiện ủng hộ mình.

Danh ca Thanh Tuyền kể lại câu chuyện cuộc đời trong liveshow đầu tiên tại Sài Gòn

Trước giờ, trong các bài phỏng vấn Tuấn Ngọc chỉ nhắc đến ba người con gái với ca sĩ Thái Thảo mà không hề nói gì đến con trai. Buổi chiều cùng ngày, trả lời phỏng vấn sau lúc tập nhạc anh cũng cho biết đợt này mình về Việt Nam một mình và dự định ở đây đón Giáng Sinh mà không có người thân bên cạnh.

Người con trai đến với đêm nhạc của Tuấn Ngọc là con trai riêng của vợ anh, ca sĩ Thái Thảo. Năm nay anh 31 tuổi, sinh ra ở Mỹ và né tránh khi được phóng viên hỏi thăm, ngay cả tên của mình cũng không tiết lộ.

Con trai đến xem bố dượng Tuấn Ngọc hát

Cậu con trai lặng lẽ đến xem bố dượng Tuấn Ngọc hát từ đầu đến cuối chương trình. Trong suốt đêm nhạc anh ấy rất chăm chú theo những giai điệu ngọt ngào được thể hiện qua giọng hát nồng nàn của Tuấn Ngọc. Con trai Tuấn Ngọc cho biết mình mới về Việt Nam khoảng một tháng nay, dự định lưu lại một thời gian dài và có thể đón Tết Nguyên đán ở đây.

Tuấn Ngọc và Thái Thảo có ba người con gái. Hai gia đình nội, ngoại đều hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ như ca sĩ Thái Thảo là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Thái Hằng, có các anh chị em là ca sĩ Duy Quang, nhạc sĩ Duy Cường, ca sĩ Thái Hiền. Họ hàng có dì Thái Thanh, em họ Ý Lan, Mai Hương… đều là ca sĩ. Các bác là nhạc sĩ Phạm Đình Chương, nghệ sĩ Phạm Đình Sỹ, ca sĩ Phạm Đình Viêm…

Danh ca Tuấn Ngọc và Thanh Hà

Gia đình Tuấn Ngọc có bố là nhạc sĩ Lữ Liên, các anh chị em cũng là ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Lưu Bích, Lan Anh. Tuy vậy ba người con của Tuấn Ngọc không ai theo nghiệp ca hát. Anh cho biết lúc các con còn nhỏ đã không nghiêm khắc bắt các con học nhạc mà để các con tự chọn hướng đi cho mình. Đôi khi Tuấn Ngọc cảm thấy ân hận vì điều này nhưng rồi anh nghĩ chỉ cần các con hạnh phúc với con đường mình đã chọn thì đã là đủ.

Danh ca Tuấn Ngọc

Tuấn Ngọc tiết lộ tên thật của mình là Anh Tuấn và kể lai lịch về nghệ danh Tuấn Ngọc: “Hồi còn nhỏ, lúc 7 tuổi, tôi đi hát lấy tên thật là Anh Tuấn nhưng trong đài phát thanh đã có một kịch sĩ lâu năm cũng tên Anh Tuấn nên mọi người không cho tôi lấy tên đó, sợ bị trùng, sợ tôi lĩnh lương của ổng. Bố tôi đổi tên cho tôi mà không hỏi ý kiến tôi nên bây giờ tôi có tên là Ngọc nữa”. Cái tên Tuấn Ngọc đã theo anh suốt hơn 50 năm qua và giúp anh có được thành công rực rỡ. Không chỉ là giọng ca ngọt ngào với những những ca khúc đậm tính tự sự, Tuấn Ngọc còn cuốn hút khán giả bởi phong cách giao lưu hài hước. Anh có cách nói chuyện chậm rãi nhưng nhiều ẩn ý và vui nhộn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang