Những sao Việt phải ‘nai lưng’ trả nợ cho gia đình

Thứ Sáu, 16/12/2016 10:07

|

(CAO) Không riêng Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều sao Việt như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Minh Hằng… luôn cố gắng bươn chải để gánh bớt món nợ cho gia đình.

Sao Việt xót xa trước câu chuyện 10 năm trả nợ thay mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 14-12-2016, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã làm livestream trên trang Facebook cá nhân chia sẻ về việc mẹ anh là bà Trần Thị Thọ trong nhiều năm qua đã gây ra số nợ nần lên tới 20 tỷ, khiến anh phải làm mọi thứ để trả nợ cho bà.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm cũng cho biết thêm, đến thời điểm này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.

Không kìm nén được xúc động, Đàm Vĩnh Hưng đã khóc và chia sẻ: "Hưng chưa trả hết gói này là gói nợ khác ập tới. Ngay cả tình yêu đơn giản, Hưng cũng không dám yêu ai, quen ai, vì không đủ thời gian và khả năng để bao bọc tình yêu đó. Hưng phải lo cho em gái Hưng, mạng già của Hưng".

Livestream của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức tạo nên một hiệu ứng dư luận. Nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng thông cảm và bảo vệ cho “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, một số khán giả cũng lên tiếng chỉ trích Mr. Đàm.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã phải tìm mọi cách để trả món nợ cho gia đình. Thương con gái, bố mẹ ruột Angela Phương Trinh mua trả góp chiếc ô tô vài trăm triệu để đưa con đi diễn. Nhưng sau đó, “lãi mẹ đẻ lãi con”, số nợ của gia đình đã lên đến hàng tỷ đồng.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Sau nhiều mâu thuẫn trong gia đình, bố mẹ Phương Trinh chọn giải pháp “đường ai nấy đi”. Cô phải bỏ dở việc học và lao vào đời kiếm tiền. Đến nay, thu nhập của Phương Trinh từ việc đóng phim, quảng cáo, dự sự kiện… đã giúp cô thu xếp ổn số nợ của gia đình. Nữ diễn viên "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" vừa tậu được nhà hơn 4 tỷ và mua được xế hộp xịn.

Ca sĩ Minh Hằng

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, gánh nặng tiền bạc khiến bố mẹ Minh Hằng thường xuyên cãi vã, căng thẳng với nhau. Cuộc sống tù túng, ngột ngạt kéo dài một thời gian, sau đó, bố mẹ Minh Hằng ly hôn.

Ca sĩ Minh Hằng

Mẹ Minh Hằng mở tiệm cơm nhưng sau đó sập tiệm. Số nợ lên đến hàng trăm triệu đồng. Trong lúc đó, công ty Lasta đã mời Minh Hằng kí một bản hợp đồng độc quyền đóng phim trong vòng hai năm với thù lao 500 triệu đồng. Ngay lập tức, Minh Hằng đã đồng ý ký ngay vào hợp đồng để lấy số tiền đó cho mẹ trả nợ và mở tiệm mỹ phẩm nhỏ.

May mắn liên tiếp đến với cô ca sĩ xinh đẹp này khi liên tục được các đạo diễn nổi tiếng giao những vai diễn lớn trong các bộ phim gây được sự chú ‎ý của dư luận như “Giải cứu thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”, “Ngôi nhà hạnh phúc”… Cô cũng là ca sĩ trẻ tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với nhiều bài “hit” như: Một vòng trái đất, Người vô hình, Lỗi lầm cây, lá và gió, Beautiful Girl…

Ca sĩ Đông Hùng

Đông Hùng từng có một gia đình hạnh phúc. Thỉnh thoảng bố mẹ anh cũng có những mâu thuẫn nho nhỏ nhưng điều đáng quý là cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng.

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Gia đình Đông Hùng phải đối diện với cơn sóng gió dữ dội nhất trong cuộc đời khi mẹ anh làm ăn thua lỗ. Bị lừa nhưng bà giấu, không muốn cho gia đình biết. Bà vay chỗ này đập chỗ kia dẫn đến lãi ngày càng nhiều. Số nợ lên đến hơn 14 tỷ.

Đông Hùng Idol

Cả gia đình anh phải bỏ Hà Nội vào TP.HCM đế trốn nợ. Đông Hùng đi làm phụ hồ để kiếm tiền lo cho cả nhà.

Khi cuộc thi Vietnam Idol 2014 khởi động, Đông Hùng đăng ký dự thi với ý nguyện rằng mình sẽ được giải để có tiền trả nợ cho bố mẹ. Anh cũng mong thông qua cuộc thi sẽ được biết đến nhiều hơn và được các bầu sô mời diễn. Với những cố gắng trong giọng hát, Đông Hùng được nhiều khán giả bình chọn. Tuy nhiên, việc anh dừng chân ở top 3 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hiện tại, gia đình Đông Hùng đã trả được bớt số nợ “khủng” nhưng bố mẹ anh vẫn chưa làm hòa được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang