Những mối tình ‘bất chấp tuổi tác’ trong showbiz Việt

Thứ Năm, 15/12/2016 05:25

|

(CAO) Câu chuyện tình yêu của những cặp đôi “đũa lệch” khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú

Sau mối tình hơn 7 năm với đại gia giấu mặt, gần đây Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, tình tứ với bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm với bạn trai tỷ phú

Theo một số nguồn tin cho biết, bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Ông hiện đang nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.

Tỷ phú Hoàng Kiều hơn Ngọc Trinh 27 tuổi. Chia sẻ về mối tình “đũa lệch” này, Trinh cho biết: “Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm”.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái U60

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7-2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10-2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau.

Vũ Hoàng Việt và bạn gái U60

Vũ Hoàng Việt từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Hiện, thay vì ném đá tình yêu “phi công – bà già” thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Ngày 6-11-2015, lễ đính hôn của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy - diễn ra tại quận 7, TP.HCM gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Lễ đính hôn của đại gia Đức An và Phan Như Thảo

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phan Như Thảo và đại gia Đức An quen, yêu nhau được gần một năm. Được biết, Như Thảo kém chồng 26 tuổi. Đại gia Đức An trước đó đã có 3 đời vợ và đang dính vào vụ vào vụ tranh chấp khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng với vợ cũ Ngọc Thúy.

Hiện nay, vợ chồng Đức An – Như Thảo có con gái được hơn 3 tháng tuổi.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý và chồng hơn 27 tuổi

Tháng 8-2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý - bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn cô 27 tuổi.

Thiên Lý từng chia sẻ, cô và ông xã quen nhau từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ông Nguyễn Quốc Toàn chính là con trai của bà Tư Hường - chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.

Dương Trương Thiên Lý và chồng

Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, với lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này.

Hiện nay, Thiên Lý và chồng đã có với nhau hai cậu con trai đáng yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang