‘Cuộc chiến săn trai’ quy tụ dàn sao Việt đông đảo ngày ra mắt

Thứ Sáu, 19/05/2017 13:36  | Hoàng Yến

|

(CAO) Mới đây, ngày 18-5, tại BHD Star Cineplex, công ty CIM - nhà sản xuất bộ phim “Cuộc chiến săn trai” thể loại web drama đã chính thức ra mắt dàn diễn viên chính cực “hot” của mình cũng như công chiếu trailer và những hình ảnh hấp dẫn của phim đến toàn thể khách mời tham dự.

Săn trai” - một chủ đề không mới nhưng chưa được khai thác nhiều trên màn ảnh đó là lý do mà ekip CIM quyết định thực hiện bộ phim này. Bộ phim “Cuộc chiến săn trai” sẽ xoay quanh cuộc chiến của những người phụ nữ hiện đại trong quá trình tìm kiếm hạnh phúc lứa đôi như ý cho bản thân.

Buổi ra mắt bộ phim "Cuộc chiến săn trai"

Họ là những hot blogger đầy kiêu hãnh trên mạng xã hội nhưng lại tự ti, hoang mang trong đời sống thực. Những nữ nhân viên văn phòng thành đạt và yêu chuộng trào lưu nữ quyền....cùng nhiều cô gái khác trong quá trình đi tìm kiếm và xác định tình yêu đích thực của đời mình.

Bộ phim “Cuộc chiến săn trai” quy tụ dàn diễn viên, người mẫu đình đám hiện nay như: người mẫu Trường Thịnh, hot girl Kelly Nguyễn, Lilly Luta, stylist Chung Super, nam thần Vĩnh San, Diễn viên Bùi Caroon...

Mỗi tập phát sóng kéo dài 15 phút của “Cuộc chiến săn trai” sẽ là cuộc đối đầu giữa cảm xúc và lí trí của những cô gái hiện đại, xinh đẹp, thông minh, mong muốn tìm được tình yêu và hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang