Clip: Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol

Thứ Ba, 16/05/2017 10:00

|

(CAO) Thông qua clip, nghệ sĩ Trung Dân đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol và mong khán giả hãy tha thứ cho cô.

"Khi sự việc xảy ra chúng ta rơi vào trạng thái mất kiểm soát, mất đoàn kết. Sự cố đó xuất phát từ nền tảng văn hóa. Văn hóa là một phạm trù rất lớn. Chúng ta nhìn nhận rõ một điều là văn hóa chúng ta có một lỗ hổng rất lớn. Chúng ta còn tồn tại chúng ta phải làm điều gì tốt đẹp để văn hóa được duy trì trên nền tảng đạo đức, nhân văn", nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.


Clip: Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol
 

Nghệ sĩ cũng gửi lời cám ơn tới khán giả, những người đã luôn đồng hành và chia sẻ với ông trong thời gian qua. Đồng thời, nghệ sĩ Trung Dân cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol và mong khán giả hãy tha thứ cho cô.

"Nếu khán giả thương tôi cùng tôi tha thứ cho Hương Giang. Lỗ hổng văn hóa này cần được vá lại, sửa lại cho tốt hơn. Bài học nào cũng có giá trị. Riêng tôi, tôi nhận lãnh bài học này cảm thấy rất đau đớn. Xin quý vị tha thứ cho tôi vì tôi làm cho mọi người mất thời gian", nghệ sĩ chia sẻ.

Trước đó, trong một gameshow ghi hình vào ngày 8-5, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Nghệ sĩ Trung Dân trong một chương trình truyền hình

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Quá bức xúc, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ về giữa chương trình. Điều đáng nói là sau đó, đạo diễn chương trình đã quyết định buộc nghệ sĩ phải rời ghế nóng với lý do: “Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú”.

Hương Giang Idol ngay sau đó đã có cuộc gặp gỡ báo chí và lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang