Hương Giang Idol: ‘Một nửa của sự thật không phải là sự thật’

Chủ Nhật, 14/05/2017 17:57

|

(CAO) Trước vụ lùm xùm khi bị tố hỗn hào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trên ghế nóng, mới đây nhất, Hương Giang Idol đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Hương Giang Idol hỗn hào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trên ghế nóng

Cô viết: “Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này! Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho Ban tổ chức lên tiếng trước".

Ca sĩ Hương Giang Idol

Cô cũng cho biết mình sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp trong thời gian tới.

Trước đó, trong một gameshow ghi hình vào ngày 8-5, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". 

Quá bức xúc, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ về giữa chương trình. Điều đáng nói là sau đó, đạo diễn chương trình đã quyết định buộc nghệ sĩ phải rời ghế nóng với lý do: “Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú”

Bình luận (0)

Lên đầu trang