Nghi án con nghiện lên cơn "ngáo đá" tạt xăng đốt người đàn ông

Thứ Sáu, 16/06/2017 18:42

|

(CAO) Nam thanh niên được cho vừa sử dụng ma túy tổng hợp nên bị lên cơn "ngáo đá" đã thủ theo một can xăng rồi bất ngờ tạt vào một người đàn ông châm lửa đốt khiến nạn nhân chết thảm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 1 giờ sáng ngày 14-6, ông Dương Văn Tiết (SN 1958, ngụ ở ấp Dân Thắng 2, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn) đang ở trong nhà thì thấy đối tượng Lê Ngọc Tú (SN 1988, thường trú Q. 2) chạy đến la lối tìm con trai của ông Tiết.

Một con nghiện nghi ngáo đá tạt xang đốt chết người đàn ông giữa Sài Gòn - Ảnh: Minh họa

Khi ông Tiết ra nói với đối tượng Tú con trai mình không ở nhà thì bất ngờ bị đối tượng này tạt xăng vào người rồi châm lửa đốt khiến người đàn ông này bị bốc cháy như ngọn đuốc sống. Thấy vậy, những người xung quanh chạy ra dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Riêng đối tượng Tú bị người dân bắt giữ giao nộp công an không lâu sau khi gây án.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an được biết trước đó giữa Tú và con trai của ông Tiết có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Tối hôm xảy ra sự việc, Tú đi nhậu say khướt và có sử dụng ma túy trước khi gây án.

Cơ quan chức năng đánh giá nguyên nhân ban đầu có thể do nam thanh niên này bị “ngáo đá” nên đã gây ra vụ án đau lòng trên.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang