Hà Tĩnh:

Điều tra nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ xông vào đập phá trụ sở xã

Thứ Tư, 24/05/2017 17:33  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 24-5, ông Trịnh Xuân Thắng – Chủ tịch UBND xã Hương Xuân (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), xác nhận trụ sở UBND xã Hương Xuân đã bị một đối tượng xông vào đập vỡ cửa kính các phòng làm việc.

Vụ việc xảy ra vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày, nam thanh niên tên là Phan Văn Tuấn (SN 1992, trú xóm Phú Yên, xã Hương Xuân) xông vào trụ sở UBND xã Hương Xuân đập vỡ kính của các phòng làm việc nơi đây. Đập phá đồ đạc trong trụ sở UBND xã xong, Tuấn bỏ đi ra ngoài và được một người đàn ông chở về nhà.

Kính bị đập vỡ vương vãi khắp hành lang

Vụ việc sau đó được UBND xã Hương Xuân trình báo lên Công an huyện Hương Khê. Tại hiện trường cho thấy, mặt kính ở cửa chính và cửa sổ của các phòng làm việc bị đập vỡ nằm vương vãi khắp nơi.

Ngoài ra, trong nhà hội trường của xã cũng bị Tuấn phá khóa xông vào đập phá loa máy cùng nhiều vật dụng khác. Sau khi công an huyện có mặt, Phan Văn Tuấn được mẹ chở lên UBND xã để làm việc. Tại đây, Tuấn còn có thái độ hung hăng, miệng chửi lẩm bẩm những câu khó hiểu.

Được biết, thời gian vừa qua Tuấn thường ra thị trấn Hương Khê làm thuê. Tại đây, Tuấn có quan hệ với một số đối tượng nghiện ma túy. Thời điểm Tuấn xông vào trụ sở UBND xã Hương Xuân đập phá đồ đạc có biểu hiện “ngáo đá”.

Công an huyện Hương Khê kiểm tra, khám nghiệm hiện trường

“Những thiệt hại về tài sản do Phan Văn Tuấn đập phá hiện vẫn chưa thể thống kê được. Chúng tôi đang chờ phía công an huyện thống kê, đánh giá mức thiệt hại mới đưa được ra con số cụ thể” – ông Thắng cho biết.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang