Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình, mang xác đi phi tang

Thứ Tư, 24/05/2017 06:43

|

(CAO) Sau khi giết người tình tại TP.HCM, người đàn ông 43 tuổi mang xác nạn nhân xuống tận Bà Rịa – Vũng Tàu để phi tang để che giấu tội ác của mình.

Ngày 23-5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị chức năng của TP.HCM đưa Hoàng Trọng Đông (43 tuổi) đi thực nghiệm hiện trường vụ giết người, phi tang.

Nạn nhân trong vụ án này là chị N.T.M.Th., 35 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận. Vụ án xảy ra cách đây hai năm. 

Hoàng Trọng Đông giết chị Th. ở phòng trọ trên đường Trần Văn Hoàng, P.9. Q.Tân Bình, TP.HCM rồi mang xác về xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phi tang nhằm che giấu tội ác của mình.

Bắt nghi can đi hơn 70 cây số phi tang xác người tình
 

Theo đó, vào ngày 4-4, người dân phát hiện có một túi nilon bị vứt trong khu du lịch sinh thái bỏ hoang ở xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nghi bên trong có chứa vật lạ, nhiều người cùng chứng kiến mở ra xem thì tá hỏa phát hiện bên trong chứa một bộ xương nên trình báo công an.

Tiếp nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra và xác định đây là thi thể của nữ, nhưng không có giấy tờ tùy thân. Cơ thể đã không thể nhận diện, trên địa bàn cũng không có người mất tích.

Sự việc khiến lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn trong việc truy tìm danh tính và nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Sau khi công an địa phương phát đi thông báo trên phương tiện truyền thông về vụ việc thì một gia đình ở Bình Thuận đã tới trình báo về con gái mình tên N.T.M.Th. đã mất tích. Lực lượng chức năng đã cho tiến hành giám định ADN và có kết quả trùng khớp.

Mở rộng điều tra, công an phát hiện chị Th. có mối quan hệ rất phức tạp, hầu như không liên lạc với người thân.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, trinh sát lần điểm cuối cùng nạn nhân xuất hiện là vào tháng 6-2015, tại khu trọ ở đường Trần Văn Hoàng, P.9, Q.Tân Bình, làm nghề buôn bán đậu hũ và có quen biết với Hoàng Trọng Đông (người từng hoạt động trong giới đòi nợ thuê).

Từ những manh mối đầu tiên, các trinh sát đã tìm mối quan hệ cụ thể giữa Th. và Đông. Công an xác định sau 2 tháng Th. mất tích, Đông cũng không còn ở TP.HCM mà về quê huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) sinh sống. Công an đã thu thập đủ chứng cứ và tiến hành bắt giữ Đông khi đối tượng đang ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Khi bị bắt, Đông khai rằng yêu Th. nhưng sau đó nghi ngờ người phụ nữ ngoại tình nên ghen tuông, siết cổ làm nạn nhân tử vong ngày 30-6-2015.

Bình luận (0)

Lên đầu trang