Bắt gã anh rể đồi bại xâm hại em vợ

Thứ Ba, 23/05/2017 18:10  | Việt Anh

|

(CAO) Đến nhà cha mẹ vợ tìm vợ nhưng không gặp, chỉ có cô em gái vợ (SN 2003) ở nhà 1 mình, gã anh rể nảy sinh tà ý, định giở trò nhưng cô gái vùng thoát được.

Cảm giác xấu hổ và uất ức, cô bé ra sau nhà uống thuốc sâu tự tử, nhưng may mắn được cứu sống kịp thời.

Chiều 23-5-2017, Thượng tá Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng xác nhận thông tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Nguyễn Hữu Hoài (SN 1987, trú huyện Lâm Hà) về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là em N.T.H. (SN 2003, em vợ của Hoài).

Theo điều tra của cơ quan công an, Hoài và chị T. mới lập gia đình, chưa có con. Thời gian gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị T. bỏ về nhà mẹ ruột ở một xã trong huyện Lâm Hà sinh sống.

Bắt khẩn cấp nam thanh niên giao cấu với trẻ em
 

Khoảng 13 giờ ngày 20-5, sau khi uống rượu say, Hoài đến nhà mẹ vợ tìm chị T., mục đích là gọi vợ về. Lúc này, chỉ có một mình bé N.T.H. ở nhà, Hoài hỏi vợ mình đâu, em H. trả lời chị T. không có nhà. Nói xong, em H. bỏ đi xuống bếp. Gã anh rể nảy sinh tà ý, tiến lại gần ôm em H., định giở trò nhưng nạn nhân kháng cự và la lớn. Sợ bị lộ, Hoài bỏ về.

Còn một mình H., cô bé nghĩ ngợi và phẫn uất, vì trước đó đã từng bị anh rể xâm hại, H. cảm thấy xấu hổ nên ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống tự tử. Tuy nhiên, mới chỉ uống 1 ngụm, H. thấy trong người khó chịu, cổ họng nóng ran nên gọi điện thoại cho mẹ và người cậu tên S. biết.

Anh S. ở gần đó, chạy sang, thấy H. đang vật vã bên chai thuốc sâu nên vội vàng đưa đi cấp cứu. Biết tin, Hoài cũng chạy đến viện, liên tục xin lỗi và chống chế là do say rượu nên làm bậy. Do được cấp cứu kịp thời nên em H. không bị nguy hiểm đến tính mạng. Đến nay, sức khỏe em H. tạm ổn định nên được xuất viện về nhà điều trị.

Nhận tin báo của gia đình nạn nhân, ngày 21-5, công an huyện Lâm Hà đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Hoài để điều tra. Từ lời khai của em H. và Hoài cũng thành khẩn khai nhận hành vi, cơ quan công an có đủ cơ sở xác định, vào khoảng tháng 2-2017, Hoài cũng đã từng xâm hại H. khi chỉ có một mình H. ở nhà, nhưng em H. không tố cáo vì xấu hổ và sợ mất hạnh phúc gia đình chị T.

Được biết, Hoài là xã đội phó xã đội Tân Hà và là đảng viên. Ngày 22-5, công an huyện Lâm Hà đã có văn bản báo cáo huyện ủy Lâm Hà để làm thủ tục khai trừ Hoài ra khỏi Đảng. Hiện, vụ việc đang được công an huyện Lâm Hà tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang